แย่งผู้โดยสารจนเป็นเหตุ 5 วัยรุ่นวินรถตู้ รุมต่อยโชเฟอร์สองแถว!!!

แย่งผู้โดยสารจนเป็นเหตุ 5 วัยรุ่นวินรถตู้ รุมต่อยโชเฟอร์สองแถว!!!


วันที่ 1 กรกฎาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุเจ้าของรถตู้นำพวกรวม 5 คน พร้อมอาวุธมีด รุมทำร้ายร่างกายคนขับรถสองแถวกลางเมืองร้อยเอ็ด โดยที่ไม่มีใครกล้าช่วย เมื่อตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุพบว่ากลุ่มวัยรุ่นรถตู้หลบหนีไปได้ ขณะที่มีพลเมืองดีถ่ายคลิปหลักฐานเอาไว้ได้

เหตุอุกอาจเกิดขึ้นเมื่อช่วง 11.00 น. ของวันที่ 1 กรกฎาคม ณ บริเวณท่ารถโดยสารสารร้อยเอ็ด-อ. เกษตรวิสัย ข้างโรงเรียนเมืองร้อยเอ็ด ขณะที่รถสองแถวจอดรอรับคนโดยสาร ทั้งนี้ไม่มีใครกล้าเข้าไปห้ามปราม เนื่องจากวัยรุ่นส่วนหนึ่งมีอาวุธมีดติดตัวมาด้วย เมื่อถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบเพียงนายประมวล หอมเนียน อายุ 51 ปี คนขับรถสองแถวที่ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บจากการถูกต่อยและเตะจนฟกช้ำตามใบหน้า คอ และตามร่างกายหลายแห่ง




แย่งผู้โดยสารจนเป็นเหตุ 5 วัยรุ่นวินรถตู้ รุมต่อยโชเฟอร์สองแถว!!!


จากการสอบสวน นายสำราญ สังฆมณี นายท่ารถสองแถว เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ ขณะที่นายประมวลขับรถออกจากท่ารถสองแถว เกษตรวิสัย ปรากฏว่ามีรถตู้โดยสาร สายร้อยเอ็ด-สุวรรณภูมิ ของวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว ได้ขับเข้ามาจอดรับผู้โดยสารที่ท่ารถสองแถว ซึ่งเป็นการผิดเงื่อนไขตามที่สำนักงานขนส่งจังหวัดกำหนดว่า ให้จอดรับคนโดยสารได้เฉพาะในที่จอดรถตู้ที่กำหนดไว้คนละแห่งกับรถสองแถวเท่านั้น

นายประมวล จึงไปต่อว่าจนเกิดมีปากเสียงกัน จากนั้นได้ตบไปที่ศีรษะของคนขับรถตู้ แล้วก็รับผู้โดยสารไป จากนั้นเมื่อนายประมวล ขับรถมาถึงตัวเมืองร้อยเอ็ด และมาจอดรอรับคนโดยสารขากลับ ก็ปรากฏว่ากลุ่มวัยรุ่น 5 คน ได้ลงมารุมทำร้ายร่างกายตนจนบอบช้ำ ก่อนจะหลบหนีไป




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : workpointtv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์