แย่งน้ำทำนาเขยฆ่ากันตาย

ข้าวแพงแย่งน้ำกันทำนา เขยเล็กโคตรโหดใช้จอบจามเขยใหญ่ตายสยองต่อหน้าเมีย

เหตุเกิดหลังจาก ผู้ตายเพิ่งกลับจากไปดูเครื่องสูบน้ำกลางทุ่งนา ขณะนั่งคร่อมรถ จยย.คุยกับเมีย จู่ ๆ ฆาตกรปรี่เข้ามาใช้จอบทุบหัวจนมันสมองทะลักแล้วเผ่นหนีไป ตำรวจคาดชนวนสังหารมาจากความขัดแย้งเรื่องส่วนตัวและแย่งน้ำทำนา ส่วนกรณีเกษตรกรกรุงเก่ายิงตัวตายเพราะเครียดถูกเพลี้ยกัดกินข้าวเสียหายกว่า 40 ไร่ ล่าสุดเกษตรจังหวัดฯสั่งฉีดยาฆ่าเพลี้ยทั้งหมู่บ้าน ด้านโฆษกตำรวจย้ำยังไม่มีใครมาร้องทุกข์ถูกโจรลักเกี่ยวข้าว
 
ราคาข้าวแพงต้องแย่งน้ำกันทำนาถึงขนาดฆ่ากันตายรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 27 มี.ค.
 
ร.ต.ท.สมาน คำตา ร้อยเวร สภ. วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายบริเวณข้างบ้านเลขที่ 11 หมู่ 4 ต.ยี่ล้น อ.วิเศษชัยชาญ จึงรีบไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบศพนายเชิด อิ่มพันธ์ อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/2 หมู่ 4 ต.ยี่ล้น นอนเสียชีวิตจมกองเลือดในสภาพมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่ท้ายทอย 3 แผล จนกะโหลกแตกละเอียด มันสมองไหลทะลัก จากการสอบสวนทราบว่านายเชิดผู้ตายเป็นสมาชิก อบต. หมู่ 4 ต.ยี่ล้น ก่อนเกิดเหตุ ได้ออกไปดูเครื่องสูบน้ำที่กลางทุ่งนา หลังจากนั้นได้ขี่รถ จยย. มายังข้างบ้านหลังดังกล่าวเพื่อนั่งคุยกับนางพะเยาว์ภรรยาที่กำลังทำข้าวต้มมัดอยู่กับญาติ ๆ จู่ ๆ ได้ถูกนายสมศักดิ์ ทองฟู อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 หมู่ 4 ต.ยี่ล้น ซึ่งฐานะเป็นคู่เขยกัน เดินตามมาใช้จอบจามศีรษะจนเสียชีวิตแล้ววิ่งหนีไปขึ้นรถ จยย. หลบหนีไป
 
ด้านนางพะเยาว์กล่าวทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังทำข้าวต้มมัดเพื่อนำไปขายที่ตลาดนัด

ระหว่างนั้นผู้ตายซึ่งออกไปดูเครื่องสูบน้ำที่กำลังวิดน้ำเข้านา ได้กลับเข้ามาพักผ่อน แต่เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อนายสมศักดิ์เดินถือจอบเข้ามาแบบไม่พูดพร่ำทำเพลง แล้วใช้จอบกระหน่ำตีศีรษะนายเชิดที่นั่งคร่อมอยู่บนรถ จยย.จนล้มลง แต่สามีพยายามคลานหนีกลับถูกนายสมศักดิ์ตามไปตีซ้ำจนเสียชีวิต
 
ด้าน พ.ต.อ.ชัยณรงค์ สมเพราะ ผกก. สภ.วิเศษชัยชาญ กล่าวว่า

จากการสอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่า นายเชิดและนายสมศักดิ์เป็นคู่เขยกัน โดยผู้ตายเป็นเขยใหญ่และมีเรื่องราวระหองระแหงไม่ถูกกันมาหลายปี เกี่ยวกับความ ขัดแย้งเรื่องส่วนตัว สำหรับความขัดแย้งและมี ปากเสียงกันก่อนเกิดเหตุกรณีแย่งน้ำกันทำนานั้น กำลังตรวจสอบอยู่ว่าเป็นจริงหรือไม่ เนื่องจากช่วงนี้ต่างฝ่ายก็รีบทำนาเนื่องจากราคาข้าวสูงมาก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะรีบติดตามตัวฆาตกรมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์