แย่งชิงสาวดริงก์ สตอ.ยิงดับขาโจ๋!

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 6 เม.ย. พ.ต.ท.สิทธิพงษ์ ม่วงแจ่ม สารวัตรเวร สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่ห้องเช่าครูมาลี เลขที่ 33/39 ซอยจรุง หมู่ 11 ต.บางครุ อ.พระประแดง จึงรายงานให้ พล.ต.ต.วิทยา ประยงค์พันธุ์ ผบก.ภ.จ.สมุทรปราการ พ.ต.อ.ณฐพล แสวงกิจ ผกก.สภ.พระประแดง พ.ต.ท.วิจิตร ชะเอม รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.สันติ พิทักษ์สกุล สว.สส. พ.ต.ต.ยุทธนา สังข์ทอง สวป. นำกำลังตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าห้องเลขที่ 7 ห้องเช่าดังกล่าวพบศพนายจักรพล จันทร์แก้ว อายุ 19 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 113/1 หมู่ 13 ต.ท่าโรง อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ สวมเสื้อสีเขียวขี้ม้าลายพรางทับเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ นอนหงายจมกองเลือด ถูกยิงที่ราวนมซ้าย 1 นัด ส่วนห้องดังกล่าวเป็นของ น.ส.เสน่ห์ทิพย์ หรือมนต์ ภู่แจ่มแจ้ง อายุ 21 ปี พนักงานสาวนั่งดริงก์ร้านชินบัญชรคาราโอเกะ ย่านทุ่งครุ กรุงเทพฯ ตำรวจเข้าไปตรวจค้นพบว่า ภายในห้องมีกองเลือดและปลอกกระสุนปืน 9 มม. ตกอยู่ 1 นัด เสื้อยืดคอปกแขนสั้นสีเลือดหมูมีข้อความโปลิศอยู่ที่หน้าอกด้านซ้าย คาดว่าเป็นของคนร้ายที่ก่อเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


สอบสวนนายเศรษฐกิจ ชาตะยะธรรม อายุ 20 ปี ที่พักอยู่ห้องใกล้กันให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมด้วย น.ส.ภรรณิทิภา จิ๋วแหยม อายุ 17 ปี แฟนสาวเป็นเพื่อนทำงานที่เดียวกับ น.ส.เสน่ห์ทิพย์เจ้าของห้องเกิดเหตุ จะเดินออกไปซื้อของที่ร้านเซเว่น ผ่านมาเห็นผู้ตายถูก ส.ต.อ.ชวลิต หรือเจี๊ยบ ด้วงสำรวย อายุ 28 ปี ตำรวจสังกัดกองกำกับการอารักขาและรักษาความปลอดภัย กองบังคับการตำรวจปฏิบัติการพิเศษ (191) แฟนหนุ่มของ น.ส.เสน่ห์ทิพย์ใช้ปืนยิงได้รับบาดเจ็บอยู่ภายในห้อง จึงช่วยกันลากออกมาหน้าห้องแต่ก็เสียชีวิตแล้ว จากนั้น ส.ต.อ.ชวลิตบอกให้โทรศัพท์แจ้งตำรวจก่อนพาแฟนสาวหลบหนีไป


ด้านนายพิสุทธิ์ แซ่เอี้ยว อายุ 18 ปี เพื่อนข้างห้องอีกคนให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงคนทะเลาะกันหน้าห้องเกิดเหตุ เดินออกมาดูเห็นผู้ตายอยู่ในอาการมึนเมาส่งเสียงเอะอะโวยวาย ก่อนที่ ส.ต.อ.ชวลิตแฟนหนุ่มของ น.ส.เสน่ห์ทิพย์ซึ่งนานๆจะมาพักที่ห้องสักที ดึงผู้ตายเข้าไปในห้อง สักพักได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด แล้ว ส.ต.อ.ชวลิตกับแฟนสาวก็เดินออกจากห้องไปด้วยท่าทางรีบร้อน
 

พ.ต.อ.ณฐพล แสวงกิจ ผกก.สภ.พระประแดง กล่าวว่า

ผู้ตายเป็นชายหนุ่มที่มาติดพัน น.ส.เสน่ห์ทิพย์ตามมาหาที่ห้อง บังเอิญเจอ ส.ต.อ.ชวลิตแฟนหนุ่มของ น.ส.เสน่ห์ทิพย์อยู่ในห้องพอดี จึงเกิดศึกหน้านางมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันบานปลายถึงขั้นยิงกันตาย ได้สั่งการให้ตำรวจออกติดตามล่าตัวตำรวจปืนโหดรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยด่วนแล้ว ต่อมาช่วงเช้าวันเดียวกัน ส.ต.อ.ชวลิต หรือเจี๊ยบ ด้วงสำรวย อายุ 28 ปี ตำรวจสังกัดกองกำกับการอารักขาและรักษาความปลอดภัย กองบังคับการตำรวจปฏิบัติการพิเศษ (191) อยู่บ้านเลขที่ 255 หมู่ 3 ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ คนร้ายที่ก่อเหตุ ได้เข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.ณฐพล แสวงกิจ ผกก.สภ.พระประแดง โดยนำปืน 9 มม. ที่ใช้ก่อเหตุมามอบให้ตำรวจ พร้อมให้การว่า ผู้ตายมาติดพันแฟนสาวของตน บุกเข้ามาในห้องแล้วเกิดทะเลาะวิวาทกัน มีการกอดรัดฟัดเหวี่ยงทำให้ปืนลั่นใส่ผู้ตายจนเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้น ส.ต.อ.ชวลิต ถูกแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพนักงานสอบสวนอนุญาตให้ปล่อยตัวไปชั่วคราว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์