แย่งจีบสาวท้าต่อยสู้ไม่ได้ช็อคตายสยอง

แย่งจีบสาวท้าต่อยสู้ไม่ได้ช็อคตายสยอง


วันนี้ (27 พ.ย.) ร.ต.ต.ศุภกร อ้นสืบสาน ร้อยเวร สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี  รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.บางปลาม้า ว่ามีคนถูกทำร้ายมารักษาตัวแล้วเสียชีวิต ไปตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตชื่อ ด.ช.บี (นามสมมุติ)  อายุ 14 ปี ชาวอำเภอบางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี เสียชีวิตอยู่บนเตียงคนไข้ สภาพศพที่อกซ้ายมีรอยเขียวช้ำ และรอยถลอก
 

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ด.ช.บี  พร้อมพวกประมาณ 10 กว่าคนได้นัดนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี บ้านอยู่ใกล้กันมาเคลียร์ปัญหาหัวใจเนื่องจากทั้งคู่ได้จีบหญิงสาวคนเดียวกัน โดยนัดเจอกันที่หน้า รร.แห่งหนึ่ง  ริมถนนสายสุพรรณบุรี – บางบัวทอง  จนกระทั่งเวลาเที่ยงคืน ทั้งสองฝ่ายได้พาพวกมากันฝ่ายละ กว่า 10 คนจากนั้นทั้ง 2 คนได้พูดจาเคลียร์ปัญหากันตกลงกันไม่ได้จึงมีการท้าต่อย และมีการชกต่อยกันขึ้นแบบตัวต่อตัวแต่ ด.ช.บี สู้ไม่ได้จึงยอมแพ้ แล้วแยกย้ายกันไปโดยกลุ่มผู้ตายได้พากันไปนั่งเล่นที่ท่าน้ำหน้าที่ว่าการอำเภอบางปลาม้า ขณะกลุ่มผู้ตายกำลังนั่งเล่นกันอยู่นั้น ถูกกลุ่มนายเอ  ยกพวกขี่ จยย.ตามไปชกต่อยอีก เพื่อนผู้ตายจึงรีบพาผู้ตายหนีไปซ่อนตัวที่บ้าน

จากนั้นไม่นานผู้ตายมีอาการแน่นหน้าอกหายใจไม่ออกจึงพาส่ง รพ.บางปลาม้า ให้แพทย์รักษาและเสียชีวิตหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัวนายเอ  มาสอบสวนให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุชกกับผู้ตายจริงส่วนสาเหตุนั้นเกิดจากเรื่องจีบสาวคนเดียวกันแต่ตกลงกันไม่ได้จึงมีการท้าต่อยโดยไม่มีการรุมแต่ ด.ช.บี  สู้ไม่ได้ จึงถูกกำปั้นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินคดีนายเอ ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งส่วนศพ ด.ช.บี ได้ส่งไปชันสูตรถึงสาเหตุการตายอย่างละเอียดต่อไป
  


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์