แม่ใจเสีย ลูกหายตัวหลังเล่นเฟซบุ๊กกับโจ๋หนุ่ม

แม่ใจเสีย ลูกหายตัวหลังเล่นเฟซบุ๊กกับโจ๋หนุ่ม

เมื่อเวลา 00.45 น. วันที่ 21 พ.ค.55) ร.ตอ.สุนทร  ชอบนา รองสวป.สภ.หนองขาม ทำหน้าที่ร้อยเวรป้องกันปราบปราม
 
ได้รับแจ้งจากน.ส.วาสนา  กาญจนี อายุ 31 ปีอยู่บ้านเลขที่ 99/236 หมู่1 ต.บึงอ.ศรีราชาจ.ชลบุรี ว่า ด.ญ.วรางคณา  กาญจนี อายุ 12 ปี หรือน้องฟาง บุตรสาวซึ่งกำลังศึกษาอยู่ที่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/9โรงเรียนเทศบาลแหลมฉบัง 3 หายออกจากบ้านไป หลังบอกกับทางบ้านว่าจะมาเดินซื้อของที่ตลาดนัดหัวสนามบินหลังเครือสหพัฒน์เมื่อวันที่ 19 พ.ค.55 เวลา 15.00 น. ซึ่งน.ส.วาสนาแจ้งความไว้กับพนักงานสอบสวนสภ.หนองขามแล้ว

 น.ส.วาสนากล่าวว่า ตอนนั้นน้องฟางสวมเสื้อแขนสั้นสีเขียว กางเกงขาสั้นลายดอกสีขาว ผมสั้นทรงนักเรียน

โดยก่อนที่น้องฟางจะหายออกจากบ้านไปนั้น ลูกสาวเล่นเฟซบุ๊กใช้ชื่อ”วรางคณา  กาญจนี” กับวัยรุ่นชายที่ใช้ชื่อว่า ”ใอ่ต๋อง ณ๊เก้ากิโล” โดยติดต่อพูดคุยคบหาอยู่กับชายวัยรุ่นคนดังกล่าวเป็นประจำทุกวันหรือโทร.หากันตลอด หลังจากที่เริ่มเล่นเฟซบุ๊กมาราว 3 เดือน

 แม่เด็กกล่าวต่อว่า เป็นห่วงว่าน้องฟางจะถูกล่อลวงไปในทางที่ไม่ดีหรือไปทำสิ่งที่ผิดกฎหมายโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์

เนื่องจากน้องฟางนั้นยังเด็กอยู่และเป็นเด็กดีไม่เคยออกไปเที่ยวนอกบ้านอยู่แต่ในบ้าน  หลังโทร.เข้ามือถือของน้องฟางก็ปิดเครื่องและก็ไม่ติดต่อกลับมาที่บ้านหรือตนเอง สอบถามเพื่อนสนิทของน้องฟางที่โรงเรียนเก่าก็ไม่มีผู้ใดทราบว่าน้องฟางหายไปไหน เป็นห่วงบุตรสาวมาก จึงอยากขอให้ทางตำรวจช่วยติดตามหาตัวให้ด้วย

 ด้านตำรวจระบุว่า จะกระจายภาพถ่ายของเด็กหญิงไปตามสายตรวจตู้ยามและสถานีตำรวจใกล้เคียง เพื่อช่วยติดตามตัวรวมทั้งจะช่วยติดตามหาตัวชายวัยรุ่นที่ใช้ชื่อว่า”ใอ่ต๋อง ณ๊เก้ากิโล” ว่ามีที่พักอาศัยอยู่ที่ไหน และล่อลวงด.ญ.วรางคณาไปหรือไม่

 หากผู้ใดทราบเบาะแสของด.ญ.วรางคณาหรือน้องฟาง ติดต่อกับมารดาได้ที่ 088-2183069 หรือโทร.มาแจ้งที่สภ.หนองขาม 038-347199


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์