แม่ใจสลาย หนุ่มทวงหนี้ข่มขืนลูกสาว 14 แฉ เจ้าหนี้ยื่นเงินปิดปาก


แม่ใจสลาย หนุ่มทวงหนี้ข่มขืนลูกสาว 14 แฉ เจ้าหนี้ยื่นเงินปิดปาก

จากกรณีที่แม่ของเด็กหญิง อายุ 14 ปี เข้าแจ้งความกับ สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี ว่า ลูกสาวถูกคนเก็บเงินกู้นอกระบบล่วงละเมิดทางเพศ ขณะที่แม่เด็กออกไปทำงาน

วันนี้ (25 เม.ย.) นางน้อย (นามสมมติ) แม่ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ชายผู้ก่อเหตุ ชื่อนายปลื้ม ซึ่งเป็นคนมาเก็บเงินค่าดอกเบี้ยเงินกู้ทุกวัน โดยรู้จักมาประมาณ 2 เดือนแล้ว ยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาเรื่องการส่งเงิน เพราะตนส่งดอกเบี้ยให้ประจำ ไม่เคยผิดนัด จึงไม่ใช่สาเหตุที่นายปลื้มมาก่อเหตุ

นางน้อย เล่าเหตุการณ์วันที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุว่า

 วันดังกล่าวลูกสาวตนอยู่บ้านเพียงลำพัง เพราะตนออกไปขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง กระทั่งกลับเข้ามาช่วงบ่าย พบว่านายปลื้มนอนอยู่ภายในบ้าน ตนจึงสอบถามไปว่าทำไมมานอนอยู่ที่นี่ นายปลื้มบอกเพียงว่าปวดหัว จึงขอนอนพักสักครู่หนึ่ง ตอนนั้นตนก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ก็สังเกตว่านายปลื้มพยายามหลบหน้าตน โดยการเอามือก่ายหน้าผาก ตนก็ยังคิดในแง่ดีว่า สงสัยจะปวดหัวจริงๆ ซึ่งตอนนั้น ลูกสาวตนก็นั่งก้มหน้าเล่นโทรศัพท์ตามปกติ

ที่ผ่านมาชายรายนี้จะมาเก็บเงินกู้แล้วก็กลับ เป็นครั้งแรกที่มานอนแบบนี้ ซึ่งหลังก่อเหตุนายปลื้มก็ยังมาเก็บเงินตามปกติ คล้ายกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งวันที่ 23 เม.ย. ลูกสาวมาเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง ตนตกใจมาก ได้แต่นั่งร้องไห้ ทั้งยังปลอบลูกว่าไม่เป็นอะไร ซึ่งลูกสาวก็บอกตนว่า เหตุผลที่ไม่เล่าให้ฟังก่อนหน้านี้ เพราะกลัวถูกด่า โดยหลังเกิดเรื่อง ลูกสาวตนก็พยายามทำทุกอย่างให้เหมือนเดิม ไม่ได้แสดงอาการซึมเศร้าให้เห็นแต่อย่างใด

ตนไม่ทราบว่านายปลื้มพักอยู่ที่ใด รู้เพียงว่าเป็นหลานของคนที่ตนไปกู้เงินมา แต่ตนก็ไม่ทราบที่อยู่เจ้าของเงินกู้ ไม่มีเบอร์ติดต่อ เพราะทุกครั้งฝ่ายคนเก็บเงินกู้จะเป็นผู้เดินทางมาที่บ้านเอง


หลังที่ตนไปแจ้งความ พ่อของนายปลื้มได้มาหาตนที่บ้าน เพื่อขอเจรจาให้ยอมความ โดยเสนอเงินให้ 30,000 บาท พร้อมบอกว่า เขาไม่อยากให้อนาคตลูกชายเสีย แต่ตนถามกลับว่า แล้วอนาคตลูกสาวตนที่เสียไป เงินก็ไม่สามารถแลกได้ ยืนยันว่าจะไม่ยอมรับเงิน และจะเอาผิดทางกฎหมายให้ถึงที่สุด


อย่างไรก็ตาม ด.ญ.เอ (นามสมมติ) เด็กหญิงวัย 14 ปี ที่ถูกกระทำอนาจาร ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า วันเกิดเหตุตนอยู่เพียงลำพัง ซึ่งโดยปกตินายปลื้มจะมาเก็บเงินช่วงที่แม่อยู่ ตนจึงถามไปว่ามาทำอะไร ซึ่งนายปลื้มก็ตอบว่ามานั่งเล่น จากนั้นนายปลื้มก็บอกว่า "ไปทำอะไรกันในห้องไหม" ตอนนั้นตนก็ไม่รู้ว่าคืออะไร จะชวนไปทำอะไร แล้วนายปลื้มก็จูงมือเข้าไปในห้องให้ตนนั่งบนเตียง จากนั้นเขาก็จะทำอนาจาร ตนจึงพยายามขัดขืน แต่ตนสู้แรงนายปลื้มไม่ไหว ตนได้ส่งเสียงขอความช่วยเหลือ แต่ก็ไม่มีใครเข้ามา จากนั้นไม่ถึง 5 นาที นายปลื้มก็หยุด ตนก็ไม่ทราบว่านายปลื้มเสร็จกิจหรือไม่ ส่วนตัวรู้สึกกลัว และนายปลื้มสั่งไว้ว่าห้ามบอกครอบครัว

ด.ญ.เอ ยอมรับว่า ตนรู้จักนายปลื้มมาตั้งแต่ช่วงที่เริ่มมาเก็บเงิน มีการคุยแชทเฟซบุ๊กและไลน์กันบ้าง ส่วนใหญ่เป็นการสอบถามเรื่องการมาเก็บเงินกู้ ยืนยันว่า ไม่ได้มีการคุยกันเชิงชู้สาว ไม่ได้คบกัน ไม่เคยไปไหนมาไหนด้วยกัน และไม่ได้ยินยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย

ด้าน นางพิศมัย ภักดีโชติ เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาตนไม่ได้เห็นอะไรผิดปกติภายในบ้านหลังนี้ ซึ่งส่วนใหญ่หากตนอยู่ในบ้านก็จะไม่ได้ยินเสียงจากด้านนอก ซึ่งตนเพิ่งมาทราบเรื่องหลังจากที่มีนักข่าวมาสัมภาษณ์ เนื่องจากบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านที่มีคนเข้าออกเป็นประจำ จึงไม่ได้ผิดสังเกตอะไร ตนเคยเห็นหน้านายปลื้มเป็นประจำ แต่มาทราบภายหลังว่ามาเก็บเงินกู้

นางพิศมัย ระบุว่า ตนเห็น ด.ญ.เอ มาตั้งแต่เล็กๆ เป็นเด็กน่ารัก นิสัยดี ไม่ได้เป็นคนไวต่อผู้ชาย ไม่มีนิสัยเกเร ซึ่งจะอยู่บ้านเพียงลำพังบ่อยครั้ง แต่ก็ไม่เคยเห็นว่ามีนัดผู้ชายมาที่บ้าน พอทราบเรื่องตนก็ตกใจอยู่เหมือนกัน เพราะสงสารเด็กที่เป็นผู้เสียหาย ไม่คิดว่าจะมาเกิดเรื่องเช่นนี้

Cr:::amarintv.com

แม่ใจสลาย หนุ่มทวงหนี้ข่มขืนลูกสาว 14 แฉ เจ้าหนี้ยื่นเงินปิดปาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์