แม่ใจสลาย! ลูกสาววัย 8กับ5 ขวบ โดนเด็กชายอายุ 12 ข่มขืนแรมปี แต่ไม่มีใครรู้?

แม่ใจสลาย! ลูกสาววัย 8กับ5 ขวบ โดนเด็กชายอายุ 12 ข่มขืนแรมปี แต่ไม่มีใครรู้?

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 8 พ.ค59 ที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ นางแดง (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี คิวซีบริษัทผลิตสบู่ แห่งหนึ่ง นำเด็กหญิงเอวัย 8 ปี และเด็กหญิงบี วัย 5 ปี บุตรสาว เข้าแจ้งความ หลังบุตรสาวของตนทั้งสองคน ถูก เด็กชายแมน (นามสมมติ) อายุ 12 ปี นักเรียน ป.6 ซึ่งเป็นบุตรชายพี่สาวสามี ซึ่งเป็นป้าของเด็กหญิงทั้ง 2 ได้กระทำชำเราบุตรสาวตนมาแล้วกว่า 1 ปี

นางแดง ให้การย้อนไปเมื่อปี 51 ภายหลังจากตนได้คลอดลูกคนเล็กแล้ว จึงได้ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านสามี ย่านซอยสมุทรนิเวศ 18 อ.เมืองสมุทรปราการ มีแม่สามีและพี่สาวสามีพักอยู่ด้วย ต่อมาปี 56 ได้เลิกกับสามี แต่ก็ต้องอาศัยอยู่บ้านหลังเดิม เนื่องจากยังไม่พร้อมในเรื่องที่พักอาศัย จนกระทั่ง วันที่ 18 พ.ค.58 จึงได้ย้ายออกไปอยู่ที่หอพักแต่ลูกทั้ง 2 ยังฝากย่าเลี้ยงอยู่ เพื่อเตรียมตัวจะไปอยู่ที่บ้านหลังใหม่ที่ตนทำเรื่องซื้อไว้และตนได้ไปรับลูกมาบ้างครั้ง แต่พอจะนำลูกไปส่งลูกไม่อยากจะกลับไป และสังเกตเห็นว่า ลูกไม่มีความสุขและไม่คอยร่าเริงเหมือนแต่ก่อน ระหว่างที่ย้ายออกมาตนได้สังเกตดูพฤติกรรมของลูกเปลี่ยนไป จึงได้สอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น

จนกระทั่งลูกทั้งสองเล่าให้ฟังว่า ระหว่างที่ลูกทั้ง 2 อาศัยอยู่ที่บ้านอดีตสามี ได้ถูกเด็กชายแมน ซึ่งเป็นลูกป้า คือพี่สาวของสามี ล่อลวงเข้าไปเล่นในห้องก่อนนอน ระหว่างที่ตนออกไปทำงาน ระหว่างอยู่ในห้องเด็กชายแมนได้เปิดหนังโป๊ให้ดู พร้อมกับบอกให้ลูกสาวของตนลองทำตาม โดยทำลักษณะดังกล่าวมาแล้วกว่า 1 ปี รวมกว่า 10 ครั้ง แต่ละครั้ง จะเรียกเข้าไปทีละคน บางครั้งจะเรียกพี่เข้าไปก่อน แล้วก็ออกมาเรียกคนน้องเข้าไป โดยให้คนพี่ออกมา ทันทีที่ตนทราบเรื่อง จึงได้โทรไปปรึกษา อดีตสามี ก่อนที่สามีจะแนะนำให้มาแจ้งความ ขณะเดียวกันหลังแม่สามีทราบเรื่องยังได้โทรมาบอกว่า ลูกของตนแรดเอง และยังขู่ หากนำเรื่องไปแจ้งความก็จะแจ้งกลับเช่นกัน แต่คิดว่าการกระทำเช่นนี้ คงยอมไม่ได้จึงได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับเด็กชาย แมน

เบื้องต้นภายหลังจากสอบปากคำ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวเด็กหญิงทั้ง 2 คนไปตรวจ ร่างกายที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ เพื่อนำหลักฐานมาประกอบสำนวนคดี แต่ทางโรงพยาบาลได้แจ้งว่า แพทย์ไม่ได้เข้าเวรเนื่องจากติดวันหยุดยาว จึงได้นัดให้ไปตรวจร่างกายในวันที่ 10 พ.ค.อีกครั้ง ส่วน ด.ช.แมน เจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้ทางผู้ปกครองพาตัวมาให้ข้อมูลเบื้องต้นแล้ว แต่เนื่องจากพยานหลักฐานยังไม่เพียงพอ รวมทั้งผู้ถูกกล่าวหายังเป็นเด็ก จึงต้องสอบปากคำพร้อมกับอัยการอย่างละเอียดอีกครั้ง หากพบว่ามีการกระทำผิดจริงก็จะแจ้งข้อหากับเด็กชายแมนต่อไป


ที่มา siamupdate

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์