แม่ใจสลาย! ลูกชายถูกกระสุนปริศนา สาดยิงเข้าบ้าน ดับ ก่อนรับปริญญา! (คลิป)

แม่ใจสลาย! ลูกชายถูกกระสุนปริศนา สาดยิงเข้าบ้าน ดับ ก่อนรับปริญญา! (คลิป)

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 2 มิ.ย. 60 ร.ต.อ.ศรัณยพัชร์ บุญรังศรี รองสว.สอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ที่โรงเรียนบุรารักษ์ ถ.สุขุมวิท จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ จากนั้นพร้อมด้วย พ.ต.อ.ต่อพงษ์ ตันตระวาณิชย์ ผกก.สภ.เมือง พ.ต.อ.ปรีชา เอี่ยมนุ้ย หัวหน้างานสอบสวน พ.ต.ต.วิโรจน์ แก้วอนันต์ สวป. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิเทศบาลนครสมุทรปราการ และมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ รุดยังที่เกิดเหตุพบเป็นบ้าน ย่านซอยบุรารักษ์ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ครึ่งตึกครึ่งไม้ 2 ชั้น ที่บริเวณลานข้างบ้าน พบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อนาย ณัฐดนัย แจ่มแจ้ง อายุ 22 ปี เป็นนักศึกษา ของสถาบันดัง ชั้นปีที่ 3 สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์ มีบาดแผล ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่สีข้างลำตัวด้านซ้าย กระสุนฝังใน เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือโดยการปั๊มหัวใจเพื่อช่วยชีวิต อยู่ประมาณ 15 นาที จนนายณัฐดนัย สิ้นใจเสียชีวิต และยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน ถูกยิงเข้าที่บริเวณ แขนซ้าย 1 นัด ทราบชื่อนายธนะกร สมัครใจ อายุ 19 ปี เป็นนักเรียนอยู่ช่างกลอุเทนทวาย ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิ จึงรีบนำตัวส่ง รพ.

สอบถามนายนายสุวิชา สังข์บุญนาค อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนกับผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและเพื่อนรวม 9 คน ได้นัดกันมานั่งเล่นเกมต่อสู้ผ่านแอพฯทางมือถือ ที่กำลังฮิตในกลุ่มวัยรุ่น ที่บ้านของตน ต่อมาระหว่างที่ต่างคนต่างก้มหน้าก้มตาเล่นเกมกันอยู่นั้น จู่ๆก็ได้ยินเสียงปืนยิงสาดเข้ามาภายในบ้าน 5-6 นัด โดยไม่ทราบทิศทาง พวกตนจึงได้พากันหมอบและวิ่งหนีเข้าไปในบ้าน ระหว่างนั้นตนเห็นนายณัฐดนัย ฟุบกองลงไปกับพื้น จึงได้ช่วยเหลือดึงร่างของนายณัฐดนัย หลบวิถีกระสุน กระทั่งเสียงปืนสงบลง ทราบว่าเพื่อนถูกยิง 2 คน จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ต่อมาเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยมาถึง และพวกตนมั่นใจว่า คนที่ก่อเหตุกลับไปแล้ว จึงได้พากันออกมาจากบ้าน โดยยังไม่ทราบเลยว่าคนที่ก่อเหตุมีกี่คน

ต่อมานางดารณี แจ่มแจ้ง อายุ 55 ปี แม่ของผู้ตาย ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นร่างของลูกชายถึงกับขาอ่อนและร้องไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ นางดารณี กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนมีลูก 2 คน โดยคนโตเป็นผู้หญิง ส่วนนายณัฐดนัย เป็นคนเล็ก ซึ่งขณะนี้นายณัฐดนัย กำลังศึกษา อยู่ระดับปริญญาตรี อยู่ที่มหาวิทยาลัยหอการค้า สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์ ชั้นปีที่ 3 โดยเมื่อช่วงเวลา 19.00 น. ลูกชายได้เดินมาถามตนว่าแม่หิวหรือเปล่า ถ้าหิวจะออกไปซื้อบะหมี่ให้ แต่ตนได้บอกไปว่าแม่ทานแล้ว ก่อนที่นายณัฐดนัย จะขออนุญาตออกจากบ้าน เพื่อออกไปหาเพื่อน กระทั่งมาทราบข่าวร้ายว่าลูกชายถูกยิงเสียชีวิต ก่อนจะจบการศึกษา คว้าใบปริญญามาให้แม่ได้ชื่นชมในอีกไม่กี่เดือน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถสรุปปมก่อเหตุในครั้งนี้ได้ เนื่องจากต้องรอสอบปากคำเพื่อนผู้ตายอย่างละเอียดอีกครั้งว่า เคยมีปัญหากับใครหรือไม่ ส่วนคนร้ายคาดว่าน่าจะมีมากกว่า 1 คน โดยก่อนลงมือน่าจะขี่รถจักรยานยนต์มาจอดปากซอยและเดินไปหลบข้างกำแพงรั้วบ้านและสาดกระสุนใส่กลุ่มผู้ตาย ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

จากการสอบสวนทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวมี นายสนธยา สังข์บุญนาค อายุ 50 ปี เป็นเจ้าของบ้าน ก่อนกลุ่มผู้ตายและผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้มานั่งเล่นเกมกัน บริเวณที่เกิดเหตุ ประมาณ 9 คน ซึ่งจะนั่งเล่นกันเป็นประจำ ขณะที่กำลังนั่งเล่นอยู่นั้น ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน แอบเดินเข้ามาทางหน้าปากซอยบ้านแล้วใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดสอดเข้ามาทางรั้วบ้าน แล้วยิงรัวเข้าไปประมาณ 5-6 นัด กระสุนปืนได้ถูกนายณัฐดนัย จนเสียชีวิต และถูกนายธนะกร ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้เรียกพยานในที่เกิดเหตุมาทำการสอบสวนสาเหตุของคนร้ายที่มาก่อเหตุว่ามาจากสาเหตุเรื่องใด เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินนคดีต่อไป


ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา มติชน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์