แม่ใจสลาย!! ขี่จยย.ส่งลูกสาวไปรร. รถพ่วงเบียดล้ม-ลูกกระเด็นล้อทับหัวดับสยองต่อหน้าต่อตา

แม่ใจสลาย!! ขี่จยย.ส่งลูกสาวไปรร. รถพ่วงเบียดล้ม-ลูกกระเด็นล้อทับหัวดับสยองต่อหน้าต่อตา

วันที่ 21 ก.ค. ร.ต.ท.เกรียงไกร ปรอยกระโทก ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง 

ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนมิตรภาพ ใกล้กับทางเบี่ยงออกคู่ขนาน หน้าธนาคารกรุงไทย สาขาสามแยกปักธงชัย ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 141 ขาออกนครราชสีมา ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ฮุก 31 ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 84-1067 นครราชสีมา หมายเลขทะเบียนตัวพ่วง 84-1068 นครราชสีมา ของห้างหุ้นส่วนจำกัด สหธานีการโยธา โดยที่บริเวณล้อรถหน้าด้านซ้ายของตัวพ่วง พบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง หมายเลขทะเบียน จขน 377 นครราชสีมา ถูกชนจนล้มเสียหาย

 
 ใกล้กันพบศพ น.ส.อาทิตยา ผลจันทร์ อายุ 17 ปี สวมชุดนักเรียน โรงเรียนอุบลรัตน์ราชกัญญาราชวิทยาลัย นครราชสีมา สภาพศพถูกล้อรถบรรทุกทับที่ศีรษะเสียชีวิตคาที่ ใกล้กันยังพบร่าง นางวอิศรา ผลจันทร์ อายุ 35 ปี ผู้เป็นแม่ มีอาการบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา
 
 ส่วนคนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ทราบชื่อต่อมาคือ นายณัฐวุฒิ โชติกลาง อายุ 26 ปี ชาว อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา

 ซึ่งหลังเกิดเหตุได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนนางวอิศรา ผู้ได้รับบาดเจ็บ หน่วยกู้ภัยได้นำตัวส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลโคราชเมโมเรียล ขณะที่ศพผู้เสียชีวิตได้นำไปเก็บไว้รอพิสูจน์ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา จากการสอบถาม นายณัฐวุฒิ โชติกลาง คนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ทราบว่า ได้ขับรถบรรทุกดินมาเต็มคันรถ จาก อ.พิมาย เพื่อที่จะไปส่งให้กับลูกค้าในเขต อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางเบี่ยงออกจากคู่ขนาน เพื่อเข้าถนนสายหลัก
 
 ตนไม่ทันสังเกตเห็นรถจักรยานยนต์ที่มี 2 แม่ลูกขับอยู่ด้านซ้าย เนื่องจากเป็นช่วงชั่วโมงเร่งด่วน การจราจรค่อนข้างจะหนาแน่น จึงทำให้เกิดการเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์จนล้ม และเป็นจังหวะเดียวกับที่ร่างของน.ส.อาทิตยา กระเด็นมานอนอยู่ตรงล้อรถบรรทุกพอดี จึงถูกล้อรถบรรทุกทับเข้าที่ศีรษะจนเสียชีวิตดังกล่าว
 
 ด้านนางวอิศรา ผลจันทร์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตนอยู่กับลูกสาวที่ชุมชนตะคองเก่า อ.เมืองนครราชสีมา 

ซึ่งทุกเช้าตนจะขับรถจักรยานยนต์มาส่งลูกสาวที่โรงเรียน ก่อนจะไปทำงานในเขต ต.โคกกรวด ซึ่งขณะขับรถจักรยานยนต์มาตามถนนสายหลัก โดยมีรถบรรทุกพ่วงวิ่งอยู่ด้านข้าง จู่ๆ รถบรรทุกพ่วงได้เบียดกับรถจักรยานยนต์ของตนจนล้ม ทำให้ตัวเองได้รับบาดเจ็บ ส่วนลูกสาวกระเด็นไปถูกล้อรถบรรทุกพ่วงทับจนเสียชีวิตทันที
 
 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายณัฐวุฒิ คนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ไปสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ก่อนจะดำเนินคดีในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสและถึงแก่ชีวิต เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์