แม่ใจร้ายหอบทารกทิ้งหลังรถกระบะตากฝน

แม่ใจร้ายหอบทารกทิ้งหลังรถกระบะตากฝน

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

ศูนย์กู้ชีพโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาลำปาง ว่าพบเด็กทารกอายุประมาณ 1 เดือน ถูกทิ้งไว้หลังรถระบะของลูกค้าที่มาใช้บริการบริเวณลานจอดรถด้านหน้า หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ชีพ จึงเดินทางไปยังตรวจสอบทราบว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้นำตัวทารกไปที่จุดบริการลูกค้าชั้นสอง
เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ชีพไปถึง พบประชาชนที่มาซื้อของบนห้าง พากันมุงดูจำนวนมาก และพากันวิจารณ์สาปแช่งแม่ใจร้ายที่นำลูกมาทิ้ง โดยพบว่าทารกเป็นเพศหญิงอายุประมาณ 1 เดือน หน้าตาน่ารักถูกห่อด้วยผ้าขนหนูโดยมีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงปกติทุกอย่าง จึงรับตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง
นายตา นวลสุยะ อายุ 24 ปี พนักงานทำความสะอาดของบิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ผู้พบเด็กทารกคนแรก เล่าว่า ขณะกำลังทำความสะอาดบริเวณลานจอดรถด้านหน้าห้าง ปรากฏว่าได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ดังมาจากหลังรถกระบะยี่ห้ออีซูสุ สีแดง หมายทะเบียน บพ - 5747 ลำปาง ซึ่งจอดอยู่ในลานจอดรถ เมื่อเข้าไปดูพบเด็กทารกดิ้นอยู่ในผ้าขนหนู สภาพพันทั่วร่างกาย จึงตัดสินใจอุ้มเด็กทารก ไปหาเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ก่อนจะนำเด็กขึ้นไว้บนห้างเพื่อหลบฝน เนื่องจากในขณะนั้นมีฝนตกลงมาใส่เด็กจนผ้าขนหนูชุ่มเปียก ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพมารับตัว
โดยผู้ที่นำเด็กมาทิ้งคาดว่าจะจะเป็นเด็กวัยรุ่นที่ไม่มีปัญญาเลี้ยงดู นำลูกเข้ามาในบริเวณที่จอดรถ พอสบโอกาสไม่มีใครเห็นจึงนำลูกมาทิ้งไว้ในรถกระบะคันดังกล่าว ก่อนจะหลบหนีไปอย่างไม่มีเยื่อใย แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพได้ทำการตรวจร่างกายเด็ก และจะได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อติดตามหาตัวแม่ใจร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์