แม่ใจร้ายทิ้งทารกอายุครรภ์7-8 เดือนห้องน้ำห้างแม็คโครกระบี่


พ.ต.ท.สุวรรณ นาทอง สารวัตเวรสภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งจากแม่บ้านห้างแม็คโคร สาขากระบี่ ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ ว่า

พบศพเด็กทารกแรกเกิดถูกทิ้งไว้ในถังขยะภายในห้องน้ำด้านข้างห้าง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ทักษิณ โภชากรณ์ ผกก. พ.ต.ท.จงรักษ์ พิมพ์ทอง รอง ผกก.สส.สภ.เมืองกระบี่ แพทย์เวรโรงพยาบาลกระบี่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาสันติสุขกระบี่ ที่เกิดเหตุพบอยู่ด้านนอกของห้างภายในห้องน้ำพบศพทารกถูกทิ้งอยู่ภายในถังขยะสีขาวมีถุงพลาสติกสวมทับถังไว้ โดยภายในพบศพทารกผิวขาว มีผมสีดำ เพศหญิงอายุครรภ์ประมาณ 7-8 เดือน มีรกและเลือดอยู่ภายในถัง เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในห้องน้ำไม่พบรอดเลือด เนื่องจากแม่บ้านของห้างได้ทำความสะอาดเสร็จสิ้นแล้ว


สอบสวนทราบว่า เวลาประมาณ 21.00 น.แม่บ้านของห้างได้มาทำความสะอาดตามปกติ แต่พบว่าภายในห้องน้ำหญิงในถังขยะมีศพทารกอยู่ จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ เบื้องต้นจากการประมวลเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคาดว่า แม่ของเด็กน่าจะเป็นวัยรุ่น ที่มีปัญหาแล้วเดินทางมาที่ห้างในช่วงเวลาประมาณ 00.19-20.30 น.ของวันนี้ ก่อนที่จะคลอดเด็กทิ้งไว้ในถังขยะภายในห้องน้ำ

พ.ต.ท.จงรักษ์ พิมพ์ทอง รอง ผกก.สส.สภ.เมืองกระบี่ กล่าวว่า จากการสอบสวนคาดว่าแม่ของเด็กน่าจะเป็นวัยรุ่น หรือหญิงที่มีปัญหาครอบครัว ฉวยจังหวะใกล้คลอดเดินทางมาที่ห้างก่อนที่จะคลอดเด็กออกมาแล้วทิ้งถังขยะจนทำให้เด็กเสียชีวิต และน่าจะมีผู้ช่วยทำคลอด เบื้องต้นได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ประสานงาน รพ. และสถานีอนามัยใกล้เคียง เพื่อตรวจสอบว่ามีหญิงที่คลอดเด็กมารักษาตัวเนื่องจากตกเลือดบ้างหรือไม่ นอกจากนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของห้างเพื่อติดตามอีกทางหนึ่งแล้วด้วย




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์