แม่โฮลั่น!! รุดดูศพสาวเสื้อแดงถูกฆ่าโหดมัดหินถ่วงน้ำ

แม่โฮลั่น!! รุดดูศพสาวเสื้อแดงถูกฆ่าโหดมัดหินถ่วงน้ำ ยันเป็นลูกสาวที่หายจากบ้าน 

 จากกรณีพบศพสาวเสื้อแดงที่อ่างเก็บน้ำพุทธอุทยาน ตรงข้ามศาลากลางจังหวัดอำนาจเจริญ ล่าสุดเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 23 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเวลา 19.00 น. วันที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ภัคภพ พูนเพิ่ม เจ้าของคดี ได้รับแจ้งจาก ร.พ.สรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี ว่า นางสุนันทา สีทา อายุ 62 ปี อยู่ หมู่ 23 ต.บ้านเป็ด อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น ได้เดินทางจากบ้านพักไปที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ เพื่อขอดูศพผู้ตาย เมื่อนางสุนันทาเห็นศพ พบว่ามีลักษณะเหมือนกับลูกสาวของตน ทั้งรูปพรรณสัณฐาน เสื้อผ้าชุดที่สวมใส่ ก็ถึงกับปล่อยโฮร้องไห้ พร้อมกับยืนยันว่า ศพดังกล่าวคือ น.ส.วิลาวัล สีทา อายุ 40 ปี บุตรสาวแท้ๆ ที่หายตัวออกจากบ้านเมื่อวันที่ 18 ม.ค.ที่ผ่านมา 

 เบื้องต้นนางสุนันทา ขอนำศพผู้ตายกลับบ้านที่ จ.ขอนแก่น หลังจากนั้น จะเดินทางมาให้ปากคำกับตำรวจเพื่อควานหาคนร้ายที่ฆ่าลูกสาวเพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 ด้าน พล.ต.ต.พงษ์เดช พรหมมิจิตร ผบก.ภ.จว.อำนาจเจริญ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังหาหลักฐานโยงบุคคลที่เกี่ยวข้อง และอยู่ใกล้บริเวณที่เกิดเหตุ เนื่องจากภายในสวนสาธารณะกำลังมีการก่อสร้างอาคารห้องประชุมและปรับภูมิทัศน์ โดยเบื้องต้นจะมุ่งเป้าไปที่คนงานก่อสร้างที่เป็นชาวขอนแก่น หรือชาวจังหวัดที่ใกล้เคียงกับขอนแก่น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่คาดว่าจะเป็นคนที่หลอกล่อ น.ส.วิลาวัล สีทา เดินทางมาที่จังหวัดอำนาจเจริญ เพราะ น.ส.วิลาวัล มีอาการทางจิตที่ไม่สมประกอบ จนเกิดฆาตกรรมสยองครั้งนี้ขึ้น 

อีกทั้งต้องรอสอบปากคำญาติผู้ตายเพิ่มเติมว่าก่อนหน้านี้ ผู้ตายอยู่ที่ไหนก่อนจะหายตัวไป และเชื่อว่าก่อนที่ผู้ตายจะหายตัวมาที่จังหวัดอำนาจเจริญนั้น ที่สุดท้ายในจ.ขอนแก่นจะต้องมีคนพบเห็นอย่างแน่นอนว่ามีกลุ่มหรือใครที่พูดคุยกับผู้ตายครั้งสุดท้าย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์