แม่โฮ! กอดศพลูกชายนักเรียนเทคนิค เครียดผูกคอดับคาบ้าน

 แม่โฮ! กอดศพลูกชายนักเรียนเทคนิค เครียดผูกคอดับคาบ้าน



แม่โฮ! กอดศพลูกชายนักเรียนเทคนิค เครียดผูกคอดับคาบ้าน

 เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 13 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.อดิศักดิ์ เสมรอด ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 33 หมู่ที่ 7 ต.หัวไผ่ อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลอ่างทอง และเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง เมื่อไปถึงพบบ้านดังกล่าวเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณห้องครัวหลังบ้านพบศพนายศุภชัย เพ่งพิศ อายุ 19 ปี อยู่บ้านหลังดังกล่าว ใช้สายไฟผูกคอตัวเองเสียชีวิต ญาติได้ตัดสายไฟและนำศพลงมาวางบนพื้นห้องครัวในสภาพตัวแข็งทื่อ ลำตัวซีดเขียว สวมเสื้อโปโลสีส้มขลิบดำ กางเกงขาสั้นสีฟ้า ด้านผู้เป็นแม่ ญาติร่ำไห้กอดศพระงม

 จากการสอบถาม นางพเยาว์  อากาศเย็น อายุ 55 ปี ป้าของผู้ตาย กล่าวว่า นายศุภชัยเป็นนักศึกษา ปวส.2 (ปีสุดท้าย) ช่างไฟฟ้า ของวิทยาลัยเทคนิคอ่างทอง ปกติจะอยู่กับพ่อแม่ และน้องชาย แต่พ่อแม่ ออกไปทำงานตั้งแต่เช้า ส่วนน้องชายก็ไปเรียนตั้งแต่เช้า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าหลังจากที่ทั้งหมดออกจากบ้าน ตนก็ทำงานอยู่ในบ้านของตน ซึ่งอยู่ข้างๆ บ้านผู้ตาย แต่เห็นว่าสายมากแล้ว ทำไมนายศุภชัยไม่ออกมาจากบ้านเสียที จึงเดินไปเรียกหน้าบ้าน แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงเดินเข้าไปดูในบ้าน ก็พบว่านายศุภชัยผูกคอตายอยู่ในห้องครัว จึงได้ตะโกนเรียกคนข้างบ้านให้มาช่วยตัดสายไฟนำศพลงมา และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

 นางพเยาว์ กล่าวต่อว่า ปกติแล้วนายศุภชัยหลานของตนเป็นเด็กดี เรียนเก่ง ได้เกรดเฉลี่ย 3 กว่ามาตลอด จนมาในพักหลัง เมื่อเริ่มมีปัญหาเก็บกด ไม่พูดจากับใคร เล่นเกมส์อย่างเดียว ตอนหลังมีปัญหาเรื่องการเรียน ขาดเรียนบ่อย จนแม่ต้องบังคับให้ไปเรียน ซึ่งทำให้นายศุภชัยก่อเหตุพยายามกินยาหวังฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อ 2-3 เดือนที่ผ่านมา แต่โชคดีที่ช่วยกันไว้ได้ทัน 

 จนกระทั่งเข้าฝึกงาน ตอนแรกก็ไปฝึกงานดีตลอด แต่ช่วงหลังไม่เข้าฝึกงาน และหยุดเรียนมา 3 อาทิตย์ สำหรับสาเหตุที่แท้จริง ไม่มีใครรู้เพราะผู้ตายไม่ยอมบอกใครเอาแต่เล่นเกมส์จากโทรศัพท์มือถือ หรือพวกเฟซบุ๊กหมกมุ่นอยู่แต่อย่างนี้ จนแม่ของผู้ตายต้องยึดโทรศัพท์ไป อาจทำให้ผู้ตายเครียดจนคิดสั้นก็ได้

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่นางราตรี ศรีภัคดี อายุ 40 ปี แม่ของผู้ตายมาเห็นศพลูกถึงกลับเข่าอ่อนคลานไปกอดศพลูก สร้างความสะเทือนใจแก่ผู้พบเห็นอย่างมาก 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์