แม่แทบช็อค!! เปิดภาพวงจรปิด พี่เลี้ยงสถานเลี้ยงเด็ก จับหัวลูก2ขวบโขกเสา

ขอบคุณภาพจาก "สำนักข่าวไทย"ขอบคุณภาพจาก "สำนักข่าวไทย"

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 15 ต.ค.  น.ส.ธาราริน วรนาม อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 256 หมู่ 23 บ้านหนองผักแว่น ต.เหนือเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด
 
หอบหลักฐานภาพถ่าย พี่เลี้ยงเด็ก ใบรับรองผลการตรวจร่างกายของแพทย์ พร้อมภาพจากกล้องวงจรปิด การทำทารุณกรรมลูกของตนเอง  เข้าแจ้งความ พ.ต.ต.สมัย มงคลชู พงส.สบ 1 สภ.เมืองร้อยเอ็ด เพื่อเอาผิดกับพี่เลี้ยงสถานรับเลี้ยงเด็กแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ฐานทำร้ายร่างกายลูกชายวัย 2 ขวบเศษ ได้รับบาดเจ็บ ปากแตก หน้าผาก เบ้าตา หางตา และหูซ้ายบวม และเขียวช้ำ ตามตัว หลายจุด  โดยมี พ.ต.อ.สุวัฒน์ สมจิตติ์ ผกก.สภ.เมืองร้อยเอ็ด ทำหน้าที่ควบคุมดูแลการสอบสวนปากคำอย่างใกล้ชิด

น.ส.ธาราริน เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมาขณะขับรถไปรับลูกที่ สถานรับเลี้ยงเด็กดังกล่าวพบว่าลูกชายปากแตกเลือดไหลซึม ก็ไม่สงสัย
 
แต่หลังจากพากลับถึงบ้านและอาบน้ำให้ และล้างแป้งตามตัวและใบหน้าออก ก็พบว่าศีรษะทั้งซ้ายและขวามีจุดเขียวช้ำหลายจุด ใบหูมีรอยถลอกคล้ายโดนเล็บหยิก และตามตัวมีรอยช้ำเขียว พยายามถามลูกชายก็ไม่ยอมพูดแสดงอาการผวาและหวาดกลัว และร้องไห้เมื่อพูดถึงชื่อสถานรับเลี้ยงเด็ก จนเกิดความสงสัย

น.ส.ธาราริน กล่าวว่า ครั้นสอบถามไปยังครูพี่เลี้ยงอ้างว่าเด็กวิ่งเล่นไปชนเสาเอง  ซึ่งก็ไม่ติดใจสงสัย

แต่ต่อมาหลายวันเข้าอาการช้ำตามตัวยิ่งชัดเจนและเขียวขึ้น แถมลูกยังงอแงไม่ยอมไปสถานรับเลี้ยงเด็กอีก จึงเริ่มสงสัยสอบถามไปยังสถานรับเลี้ยงเด็กอีกครั้ง ปรากฏว่าพี่เลี้ยงคนดังกล่าวถูกไล่ออกไปแล้ว และสอบถามจากพี่เลี้ยงรายหนึ่งเล่าให้ฟังว่าบุตรชายไม่ได้วิ่งชนเสา แต่ถูกพี่เลี้ยงรายดังกล่าวทำร้ายร่างกาย วันเกิดเหตุยังเห็นครูพี่เลี้ยงจับศีรษะลูกโขกเสาภายในสถานรับเลี้ยงเด็กด้วย แต่ไม่กล้าห้าม

น.ส.ธาราริน กล่าวว่า หลังจากทราบเรื่อง จึงไปขอดูกล้องวงจรปิด

ก็พบภาพของพี่เลี้ยงเด็กคนดังกล่าวทำร้ายลูกชายของตนจริงและยังมีภาพการทำร้ายร่างกายเด็กคนอื่นๆด้วย จึงนำมาเป็นหลักฐาน แจ้งความกับพนักงานสอบสวน เพื่อเอาผิดกับครูพี่เลี้ยงที่กระทำรุนแรงต่อลูกของตนให้ถึงที่สุด เพราะก่อนหน้านี้เคยเกิดเหตุการณ์เช่นนี้กับลูกมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ไม่ได้สงสัย แต่เพิ่งทราบความจริงและรับไม่ได้กับการทารุณแบบนี้

พ.ต.อ.สุวัฒน์ กล่าวว่าให้พนักงานสอบสวนรับแจ้งตามหลักฐานที่มีอยู่ไว้ก่อน ต่อไปจะได้เรียกทุกคนที่เกี่ยวข้อง ทั้งเจ้าของสถานรับเลี้ยงเด็ก พี่เลี้ยงที่ทำทารุณกรรมกับเด็กและ รวมทั้งพี่เลี้ยงเด็กที่เห็นเหตุการณ์และ พยานมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์