แม่แจ้งตำรวจเอาผิดผู้คุมคุกสระแก้วรุมกระตึ้บลูกปางตาย

แม่แจ้งตำรวจเอาผิดผู้คุมคุกสระแก้วรุมกระตึ้บลูกปางตาย

แม่โร่แจ้งตำรวจลูกชายถูกคดียาเสพติด คุมขังที่เรือนจำสระแก้ว โดนผู้คุมรุมตื้บปางตาย แจ้งญาติว่าพลัดตกแท็งก์น้ำ ยันไม่เชื่อคาดสาเหตุไถพระเครื่องเเก่าแล้วไม่ได้เลยโกรธแค้น

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 1 ก.ย. นางจารุณี ทองธนาภัณฑ์ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65 ถนนมิตรสัมพันธ์ ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว
 
เข้าแจ้งความพ.ต.ต.บุญนาค ตราชู พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.สระแก้ว ว่า นช.กรองกมล ขังศิริ อายุ 28 ปี ลูกชาย ซึ่งขณะนี้ถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำจังหวัดสระแก้ว ในข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครอง ถูกรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส กรามหัก สมองบวม เลือดทะลักออกมาจากปาก และตา

นางจารุณี ให้การว่า เมื่อวันที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา ได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่เรือนจำแจ้งว่า ลูกชายเกิดอุบัติเหตุตกแท็งก์น้ำในเรือนจำจนบาดเจ็บสาหัส
 
ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่ รพ.ยุพราชสระแก้ว จึงรีบเดินทางไปหา แต่พอมาถึงโรงพยาบาลถึงกับแทบช็อก เมื่อพบว่าลูกอาการหนักมาก และตนก็ไม่เชื่อว่าจะเป็นอุบัติเหตุ เพราะบาดแผลมีลักษณะคล้ายถูกทำร้าย พอสอบถามลูกในตอนแรกก็ไม่ยอมบอก แต่เมื่อสอบถามหนักขึ้น ประกอบกับมีผู้คุมเรือนจำรายหนึ่งที่มาเฝ้าได้บอกให้ลูกชายพูดความจริง จึงทราบว่าลูกถูกผู้คุมรุมทำร้าย

นางจารุณี กล่าวอีกว่า ตอนที่ลูกบอกความจริง เขายังพูดไม่ค่อยชัดเลย
 
บอกว่าถูกผู้คุมใส่รองเท้าบู๊ตกระทืบจนปากแตก และรุมซ้อมจนบาดเจ็บไปทั่วทั้งตัว ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องที่ลูกไปรับปากกับผู้คุมคนดังกล่าวว่าจะมอบพระเครื่องที่เก็บสะสมไว้ที่บ้านพักให้ ต่อมาผู้คุมรายนั้นได้โทรศัพท์มาหาตนบอกว่าจะเข้ามาพบเพื่อรับพระเครื่อง แต่ตนไม่ทราบเรื่องมาก่อนและไม่เคยรู้จักกับผู้คุมรายนี้ จึงปฏิเสธไป จนอาจเป็นสาเหตุให้โกรธแค้นพาลูกน้องมารุมทำร้ายลูกจนบาดเจ็บสาหัส ขอวิงวอนให้ทางตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายด้วย เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน ได้รับแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยจะเร่งสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อกับผู้คุมรายดังกล่าว รวมทั้งผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดสระแก้ว เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ เนื่องจากเป็นวันหยุดราชการ.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์