แม่แค้นถูกเพื่อนลูกบุกปล้ำคว้ามีดไล่แทงเลือดสาด



ก่อนเกิดเหตุลูกชายพาเพื่อนมามานั่งกินเหล้าหน้าบ้าน เพื่อนตัวแสบฉวยโอกาสตอนเจ้าของบ้านออกไปซื้อของ ย่องเข้าห้องนอนแม่เพื่อนบุกปล้ำ เหยื่อสู้สุดฤทธิ์คว้ามีดไล่แทง จนไอ้หื่นหนีเตลิด

เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. วันนี้ (10 ก.ค.) ตำรวจ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากเทศกิจเมืองสัตหีบว่า มีผู้ถูกอาวุธมีดแทงบาดเจ็บวิ่งมาขอความช่วยเหลือ เหตุเกิดที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ภายในซอยบ่อนไก่ หมู่ที่ 5 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายสุริยนต์ เบื้องไทสง อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/15 ม.7 ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง
ให้การว่า มาส่งเพื่อน แล้วถูกแม่เพื่อนแทง สาเหตุมาจากการเข้าใจผิด แต่ไม่ยอมระบุว่าเข้าใจผิดเรื่องอะไร  

อย่างไรก็ตาม ต่อมาได้มีหญิงสาวอายุประมาณ 40 ปี มาแจ้งความที่ สภ.สัตหีบ ระบุว่าชื่อ นางสมพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ว่าถูกเพื่อนของลูกชายพยามบุกเข้าปลุกปล้ำภายในห้องนอน ซึ่งคนร้ายรายนี้คือ นายสุริยนต์ นั่นเอง ระหว่างนั้น นายสุริยนต์ อาศัยช่วงจังหวะที่เจ้าที่ตำรวจเผลอขับรถจักรยานยนต์ออกไปจากที่เกิดเหตุทันที  

นางสมพร ให้การว่า  เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น.  นายเต้ อายุ 23 ปี ลูกชายได้พานายสุริยนต์ซึ่งเป็นเพื่อน มานั่งดื่มสุราที่หน้าบ้าน

ซึ่งได้เปิดเป็นร้านเสริมสวยอยู่ภายในซอยบ่อนไก่ ขณะที่ตนหลับอยู่นั้นได้ยินเสียงคนเปิดประตูเข้ามา จึงลืมตาขึ้นดูพบว่าเป็น นายสุริยนต์ ได้เดินตรงเข้ามาพยามปลุกปล้ำ ตนได้ดิ้นรนหนีออกมาจากห้องนอน พร้อมกับคว้ามีดที่อยู่หลังบ้านไล่แทงนายสุริยนต์จนวิ่งหนีออกจากบ้านไป ตนมาทราบภายหลังว่า นายสุริยนต์ อาศัยจังหวะที่ลูกชายออกไปซื้อของบุกเข้ามาปลุกปล้ำ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ให้นางสมพร ลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อเป็นหลักฐาน ก่อนจะออกหมายเรียกนายสุริยนต์ มาสอบปากคำต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์