“แม่เอ็กซ์” น้ำตาไหล อโหสิ “หมอนิ่ม” ชี้ ไม่เคยโกรธเลย เผยถึงหลาน หากแม่โดนตัดสินประหารชีวิต?!

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 8 พ.ค. ที่ ศาลจังหวัดมีนบุรี นางบุญคิด พณิชย์ผาติกรรม มารดาของเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พร้อม ทนายส่วนตัว และ นายชำนาญ ชาดิษฐ์ ทนาย พญ.นิธิวดี หรือหมอนิ่ม ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน หลังจากศาลอุทธรณ์ได้มีการสั่งเลื่อนการอ่านคำพิพากษา ออกไปเป็นวันที่ 21 มิ.ย. 61 เนื่องจาก คำพิพากษายังไม่แล้วเสร็จ แต่ทาง พญ.นิธิวดี หรือ หมอนิ่ม ขอเลื่อนเป็นวันที่ 26 มิ.ย. 61 เนื่องจากติดประชุมผู้ปกครองของลูกชาย คนเล็ก นั้น

นายชำนาญ ทนายพญ.นิธิวดี หรือหมอนิ่ม กล่าวว่า เมื่อศาลอุทธรณ์พิพากษาให้จำคุกตลอดชีวิตนั้น แนวทางการต่อสู้ของทนาย ก็มีจะการเตรียมหลักทรัพย์สำหรับประกันตัว แต่จะประกันตัวได้หรือไม่นั้น ขึ้นอยู่ที่ดุลพินิจของศาล หากศาลมีความเมตตาก็แล้วแต่ท่านจะกำหนด แต่ถ้าผลไม่สามารถประกันตัวได้ หากหมดคำพิพากษาและไม่มีการยกฟ้อง ตนก็จะขอสู้ในศาลชั้นฎีกาต่อไป ตนมองว่าประเด็นพวกนี้ต้องขึ้นอยู่กับศาลฎีกาอยู่แล้ว ไม่ว่าศาลอุทธรณ์จะตัดสินมาอย่างไร ก็จะขอสู้ไปตามกระบวนการยุติธรรม ตามพยานหลักฐานที่มีอยู่แล้ว


“แม่เอ็กซ์” น้ำตาไหล อโหสิ “หมอนิ่ม” ชี้ ไม่เคยโกรธเลย เผยถึงหลาน หากแม่โดนตัดสินประหารชีวิต?!

นายชำนาญ กล่าวอีกว่า ด้านสภาพจิตใจของหมอนิ่ม นั้น ต้องยอมรับว่าใครที่มีคดีลักษณะนี้ ก็ต้องเครียด และกังวล เป็นธรรมดา แต่หมอนิ่มก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเองในการดูแลลูก และ ครอบครัว

 

ด้าน นางบุญคิด มารดาของเอ็กซ์ กล่าวว่า ทุกวันนี้ ตั้งแต่ ลูกชายที่เสียชีวิตไป ก็ยังใช้ชีวิตตามปกติ ดังนั้นจึงไม่ขอคาดหวังกับคำพิพากษา แล้วแต่ท่านว่าท่านจะตัดสินอย่างไร ส่วนตัวตนอโหสิกรรมให้ตั้งแต่แรก ไม่เคยโกรธหมอนิ่มเลย เป็นห่วงด้วยซ้ำ เพราะต้องเลี้ยงหลานของตนทั้งสองคน และ หมอนิ่มก็เลี้ยงได้ดี มีคุณภาพ ทุ่มเทกับหลานมาก เรารู้ เพราะเราเลี้ยงเขามาตั้งแต่เกิด เมื่อหมอนิ่มคลอดหลานของตนออกมา ตนก็ไปเฝ้า ไปดูแลที่โรงพยาบาลตลอด

นางบุญคิด กว่าวอีกว่า โดยในวันนี้ตนได้เจอกับหมอนิ่ม ซึ่งเขาก็ได้มาไหว้ตน และบอกตนว่า ศาลได้นัดมาฟังคำพิพากษาวันที่ 21 มิ.ย. 61 แต่หมอนิ่ม ขอเลื่อนเป็นวันที่ 26 มิ.ย. 61 เพราะต้องประชุมผู้ปกครองของหลานคนเล็ก จึงต้องไปทำทั้งหน้าที่พ่อและแม่ ซึ่งพอหมอนิ่มพูดแบบนั้น ตนก็น้ำตาไหล ตนรู้สึกเห็นใจหมอนิ่ม เพราะตอนที่อยู่ด้วยกัน หมอนิ่มดีต่อตนมาก 

ล่าสุดที่ตนเจอหลาน คือเมื่อปีที่แล้ว ได้เจอ 2 ครั้ง แต่ในปีนี้ตน ยังไม่ได้เจอหลานเลยและไม่สามารถติดต่อกับยาย (นางสุรางค์ ดวงจินดา มารดาหมอนิ่ม) ได้ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยได้มีการพูดคุยกัน ซึ่งปกติแล้วทางครอบครัวของหมอนิ่มเป็นฝ่ายเลี้ยงดูหลานทั้งหมด เพราะทางฝั่งโน้นมี ศักยภาพมากกว่าตน

" หากคำพิพากษาตัดสินออกมาตามศาลชั้นต้นคือประหารชีวิต ในส่วนของหลาน ตนจะมาดูแลหรือไม่นั้น ตนคิดว่าทางครอบครัวของหมอนิ่มได้หาทางออกไว้แล้ว แต่คงไม่ให้ตนมาดูแลเพราะตนแก่แล้ว สุขภาพไม่ค่อยดีการเลี้ยงหลานต้องใช้เงินเยอะ หลานทั้ง 2 คน เรียนโรงเรียนอินเตอร์ ค่าเทอม 1 ล้านกว่าบาท ทางครอบครัวของหมอนิ่มสนับสนุน ให้หลานทุกอย่าง ตนเคยดูคลิป ทางครอบครัวหมอนิ่มได้ให้ คุณหนึ่ง จักรวาล โปรดิวเซอร์ด้านเพลงดังมาสอนเปียโน และเล่นเก่งด้วย "

" ตนอยากบอกหลานทั้งสองว่า อาม่ารักและเป็นห่วงนะ น้องชมกับน้องปรกมาก รักมากๆ คิดถึงน้องทุกคืน " นางบุญคิด กล่าว


“แม่เอ็กซ์” น้ำตาไหล อโหสิ “หมอนิ่ม” ชี้ ไม่เคยโกรธเลย เผยถึงหลาน หากแม่โดนตัดสินประหารชีวิต?!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์