แม่เศร้าลูกชาย19ถูกจ่อยิง เชื่อต้องมีนางนกต่อล่อลูกชายออกไป!!

แม่เศร้าลูกชาย19ถูกจ่อยิง เชื่อต้องมีนางนกต่อล่อลูกชายออกไป!!


จากกรณี นายวันชนะ หรือ น้องนิก ทิทึกทักษ์ อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้น ปวส.1 ช่างไฟฟ้า วิทยาลัยเทคนิคอุดรธานี พบเป็นศพถูกจ่อยิงเสียชีวิตสวมบ๊อกเซอร์ ตัวเดียวในสระน้ำ ไร่อ้อย บ้านโนนสะอาด  จ.อุดรธานี ตำรวจมุ่งปมชู้สาว แม่เผยต้องมีนางนกต่อมาหลอกลูกชายออกไปก่อนโดนอุ้มขึ้นรถนำไปฆ่าทิ้ง


ญาติได้นำศพน้องนิก มาตั้งบำเพ็ญกุศล โดยมีญาติพี่น้อง รวมไปถึงเพื่อน ที่เรียนสถานบันเดียว มาจุดธูปกราบศพ แสดงความเสียใจ บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าที่ยังยอมรับไม่ได้ ของการจากไปนายวันชนะ หรือ น้องนิก ที่โดนคนร้ายโทรมาลวงให้ออกมา ก่อนโดนอุ้มไปฆ่าทิ้ง 

โดยน้าสาวได้ทำการเคาะโรงศพบอกให้นายวันชนะ หรือ น้องนิก มากินข้าว โดยได้นำสำรับข้าว มาวางไว้ข้างโรงศพ ซึ่งมีอาหารคาวหวาน ที่นายวันชนะ หรือ น้องนิก ที่ชอบรับประทาน นอกจากนี้ ร.ต.ต.วิชัย มิตราช หัวหน้า ตชต.โคกสะอาด และ หนองไฮ ได้มาจุดกราบศพ พร้อมกับมอบเงินจำนวนหนึ่ง ร่วมทำบุญให้กับแม่ของน้องนิก

นางผ่องศรี รุบ อายุ48 ปี แม่ของน้องนิก เปิดเผยว่า ตนมีลูกชาย2 คน กับสามีเก่า น้องนิกเป็นลูกคนที่สอง ก่อนที่ตนจะแต่งกับแฟนต่างชาติ สวิตเซอร์แลนด์ มีบุตรสาวด้วยกัน1 คน โดยน้องนิก เป็นเด็กดีไม่ดื่มเหล้า หรือสูบหรี่ แต่ข้อเสียของน้องนิก เรื่องผู้หญิง เพราะเป็นคนน่าตาดี ทำให้มีหญิงสาวมาชอบหลายคน โดยล่าสุดเมื่อวันที่19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เป็นวันเกิดของน้องนิก มีแฟนสาว ซื้อเสื้อมาให้แต่ก็ไม่ได้ว่าผู้หญิงคนนั้นชื่ออะไร เป็นเสื้อยืดแขนสั้นลายขาวดำ ซึ่งลูกชายยังไม่ได้ใส่ โดยได้เก็บไว้ในตู้เสื้อผ้าภายในห้องนอน

นางผ่องศรี รุบ กล่าวว่า ในตอนนี้ยังยอมรับไม่ได้ว่าลูกชายถูกฆ่าตาย คิดว่าตนเองฝันไป ในคืนเกิดเหตุตนก็ยังรับประทานอาหารกับน้องนิก ช่วงเวลา20.00 น. ก่อนที่ลูกชายจะไปอาบน้ำ ส่วนตนนั้นขึ้นไปนอนบนบ้าน จนกระทั้งรุ่งเช้าตนมาเปิดบ้านไม่เห็นน้องนิกเพราะปกติลูกชาย จะตื่นขึ้นมาก่อนตนทุกครั้ง จึงได้ไปดูที่ห้องนอนก็ไม่พบ ส่วนรองเท้าที่ใส่ไปเรียนหนังสือยังอยู่ แต่รองแตะได้หายไป

จากนั้นตนได้โทรศัพท์เข้าเบอร์ของลูกชายหลายสิบครั้ง แต่ก็ไม่สมารถติดต่อได้เหมือนปิดเครื่อง จึงได้โทรหาญาติพี่น้องและเพื่อนลูกชาย สอบถามก็ไม่มีใครทราบว่าน้องนิก อยู่ที่ไหน ทำให้ตอนนั้นมืดแปดด้าน จึงได้เอาไอแพด เปิดดูหาข่าว บนสื่อออนไลน์ ปรากฏว่า เห็นข่าวพบศพชายวัยรุ่นถูกจ่อยิงเสียชีวิตสวมกางเกงบ๊อกเซอร์ตัวเดียวในสระน้ำ ภายในสะน้ำ ไร่อ้อย บ้านโนนสะอาด หมู่ 15 ต.เขือน้ำ อ.บ้านผือ ในตอนนั้นถึงกับเข่าอ่อน เพราะจำกางเกงบ๊อกเซอร์สีดำ ที่ตนซื้อให้กับลูกชาย แล้วตนก็นำภาพข่าวที่อยู่ในสื่อออนไลน์ ไปให้เพื่อนลูกชาย ทุกคนยืนยันว่าเป็นน้องนิก ก่อนที่ตนจะเดินไปดูศพลูกชาย ดังกล่าว

นางผ่องศรี รุบ กล่าวต่อว่า สาเหตุการตายของลูกชาย เชื่อว่าเป็นเรื่องชู้สาว อย่างแน่นอน ส่วนแฟนสาวที่ซื้อเสื้อมาให้กับลูกชาย ในวันเกิดนั้นอาจจะเป็นผู้หญิงคนเดียวกัน ที่เป็นนางนกต่อ โทรเข้ามาหาลูกชายให้ออกไปข้างนอก เพราะปกติแล้วลูกชายจะไม่ออกจากบ้านในตอนกลางคืน นอกจากคนรู้จักหรือสนิทกันถึงจะออกไป แต่ถ้าออกไปไหนลูกชายจะมาอนุญาตตนอยู่ตลอดเวลา

ส่วนศพของลูกชายก็จะนำไปประกอบพิธีทางศาสนา เข้าเบ้าเอาไว้เป็นระยะ3ปี ตามประเพณี ที่วัดป่าภูต่ำ ในวันพรุ่งนี้หรือวันจันทร์ที่30พฤษภาคม ซึ่งตนมั่นใจว่าทางตำรวจสามารถจับคนร้ายไว้ได้ทั้งหมดอย่างแน่นอน เพื่อมารับโทษ ตามกฎหมายของบ้านเมือง

พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน ผบก.ภ.จว.อุดรธานี กล่าวว่า ในคดีนี้ได้ส่งชุดสืบสวน ไปตรวจสอบแฟนใหม่และแฟนเก่าของผู้ตาย ว่ามีคนไหน ที่อาจจะเป็นนางนกหรือไม่ ส่วนรถของคนร้ายใช้เป็นยานพาหนะอุ้มผู้ตายขึ้นรถไปนั้นเป็นรถยนต์ปิกอัพ เพราะสถานที่พบศพนั้น ถ้าเป็นรถเก๋ง คงเข้าไปไม่ได้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามตำรวจ ขอเวลาทำงาน2-3 วัน คงจะมีข่าวดีเร็วๆนี้ เพราะให้รายละเอียดมากอาจจะเสียรูปคดี

ผู้สื่อข่าวรายงาน ล่าสุดคนที่โทรมาผู้ตาย เป็นหญิงสาว ชื่อ ญ ที่เรียนและอยู่ใน อ.น้ำโสม ซึ่งตำรวจกำลังติดตามตัวอยู่ ในขณะนี้ ทราบเพียงว่า หายออกจากไปบ้านไปทั้งแต่วันศุกร์ ที่ผ่านมา ดังกล่าว


แม่เศร้าลูกชาย19ถูกจ่อยิง เชื่อต้องมีนางนกต่อล่อลูกชายออกไป!!


แม่เศร้าลูกชาย19ถูกจ่อยิง เชื่อต้องมีนางนกต่อล่อลูกชายออกไป!!


แม่เศร้าลูกชาย19ถูกจ่อยิง เชื่อต้องมีนางนกต่อล่อลูกชายออกไป!!


ขอบคุณที่มา >> Facebook >>อุดรธานี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์