แม่เมียเอ็กซ์พักเซฟเฮาส์ตร.เฝ้า24ชม.-เจ้าตัวไม่เครียด

แม่เมียเอ็กซ์พักเซฟเฮาส์ตร.เฝ้า24ชม.-เจ้าตัวไม่เครียด

'ปวีณา' เผย แม่-ภรรยา 'เอ็กซ์-จักรกฤษณ์' สุขภาพจิตดีขึ้น จัดกำลังตำรวจดูแลความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และให้อยู่ในเซฟเฮาส์ ขณะ เจ้าตัวนอนเรือนจำมีนบุรีแดนควบคุม คืนแรกไม่เครียดหลับได้ ขังรวมกับผู้ต้องหารายอื่น

นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.

ถึงการให้ความช่วยเหลือแม่ และภรรยาของ นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือ เอ็กซ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติ ที่ร้องเรียนถูกทำร้ายร่างกาย ว่า ขณะนี้สุขภาพจิตของทั้งแม่ ภรรยาและลูก ดีขึ้น โดยจัดที่ให้อยู่ในเซฟเฮาส์ เนื่องจากมีการขอร้องให้ดูแลเรื่องความปลอดภัย โดยภรรยาเองยังกลัวว่า นายจักรกฤษณ์ จะเข้ามากดดัน และกลัวไม่ปลอดภัยโดยร้องขอตำรวจช่วยดูแลและรถคุ้มกัน ซึ่งก็เข้าใจว่า เขากลัวมาก จึงให้การดูแลดีที่สุด โดยได้จัดตำรวจเฝ้า ตลอด 24 ชั่วโมง และก็ให้ฟื้นฟูสุขภาพจิต พร้อมทั้งจัดรถเวลาเดินทางไปไหนมาไหน ซึ่งเมื่อวานก็ไปศาลจังหวัดมันบุรี ไม่ได้ติดต่อใคร ส่วนกรณีที่ทาง นายจักรกฤษณ์ จะให้ประสานรอยร้าว ต้องดูว่าภรรยาประสงค์อย่างไรก่อน

ส่วนการให้ความช่วยเหลือเหยื่อรายอื่น ทาง พม. ก็จัดตั้งศูนย์ โดยให้รายงานทุกวัน มีห้องปฏิบัติการที่กระทรวง

เมื่อจังหวัดต่างๆ เกิดปัญหา ก็จะสามารถติดต่อข้าราชการในพื้นที่ได้ทันที ซึ่งเราจะปฏิบัติงานในเชิงรุกมากขึ้น โดยทุกสัปดาห์ก็จะมีการประชุมสรุปการแจ้งเบาะแสปัญหาเรื่องเยาวชนและสตรี ทั้งนี้ผู้ที่เป็นเหยื่อความรุนแรง สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ทางสายด่วน 1300 ซึ่งเป็นศูนย์ช่วยเหลือเร่งด่วนตลอด 24 ชั่วโมง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์