แม่เพื่อน น้องต๊อก ร้องสื่อ! เด็กจมน้ำเองจริง ไม่มีเรื่องยาเสพติด-ถูกทำร้าย

แม่เพื่อน น้องต๊อก ร้องสื่อ! เด็กจมน้ำเองจริง ไม่มีเรื่องยาเสพติด-ถูกทำร้าย

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่  16 ตุลาคม นางวิมล คุ้มภัย อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100/129 หมู่บ้านบัวสีเงิน ต.วัดจันทร์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก
 
ได้นำน้องเจ๋ง (นามสมมุติ) บุตรชาย และเป็นเพื่อนน้องต๊อกหรือ ด.ช.ศุภชัย ธรรมานุวัตร อายุ 13 ปี  ที่มาเล่นน้ำด้วยกันที่บริเวณสระน้ำหน้าหมู่บ้านบัวสีเงิน จนเป็นเหตุให้น้องต๊อก เสียชีวิต เมื่อวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา

ซึ่งต่อมา มีการร้องเรียนจากนางกัลยา เกตุนาวา ผู้เป็นมารดาของน้องต๊อก ว่าน้องต๊อก ได้เสียชีวิตมีเงือนงำ
 
โดยน้องฟิม (นามสมมติ) เพื่อนอีกคนที่ไปเล่นด้วยกัน กลับให้การว่าเป็นผู้ลงมือทำร้ายน้องต๊อกจนเสียชีวิต เนื่องจากไปรู้เห็นเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ส่งผลให้นางวิมล มารดาของน้องเจ๋ง (นามสมมติ) ต้องพาบุตรชายมาชี้แจงกับผู้สื่อข่าวที่บริเวณสระน้ำที่เกิดเหตุ เนื่องจากไม่สบายใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว

ด.ช.เจ๋ง นามสมมติ กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนเอง ต๊อก และฟิม รวม 3 คน ชักชวนมาเล่นน้ำที่สระน้ำ โดยต๊อก ก็จะว่ายน้ำไปมาจากขอบสระหนึ่งไปอีกขอบสระหนึ่ง จำนวน 2-3 รอบ โดยตนเองและฟิม จะเล่นอยู่ขอบสระ จากนั้นต๊อกก็จมน้ำ ขณะนั้น ตนก็กำลังจะลื่นจากขอบสระ ทำให้ฟิม เพื่อนอีกคนมาช่วยดึงมือตนไว้ โดยในระหว่างนั้น ก็เห็นต๊อกจมน้ำไป

โดยขณะนั้น มีเด็กร้านส้มตำหน้าปากซอย มาขอเล่นน้ำด้วย แต่ยังไม่ทันได้เล่น ก็เห็นต๊อกกำลังจมน้ำเหมืนกัน ซึ่งตอนแรก ตนเองก็คิดว่าแกล้งจมน้ำ ไม่คิดว่าจะจมน้ำจริงๆ จึงได้ไปแจ้งคนงานก่อสร้างมาช่วย ซึ่งตนเองขอยืนยันว่าต๊อก ไม่ได้ถูกทำร้ายก่อนโยนร่างทิ้งลงน้ำแต่อย่างใด

หลังจากเกิดเหตุตนเองก็เรียนตามปกติ เนื่องจากเชื่อว่าเพื่อนต๊อก จมน้ำเสียชีวิต

 แต่ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งที่มีญาติของผู้เสียชีวิตได้มาพูดกับตนว่า "ให้พูดความจริง" ซึ่งตนเองก็แปลกใจว่าทำไมพูดความจริงเรื่องอะไร เนื่องจากต๊อก ก็จมน้ำธรรมดา
ขณะที่นางวิมล คุ้มภัย อายุ 36  ปี แม่ของน้องเจ๋ง กล่าวว่า ตนเองได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองพิษณุโลก ไว้แล้ว 3 ครั้ง เนื่องจากครั้งแรก กลัวลูกจะได้รับอันตราย เพราะว่ามีคนมาข่มขู่

ส่วนครั้งที่ 2 มีญาติผู้เสียชีวิตมาหาที่บ้าน แล้วบอกว่าให้พูดเรื่องเหตุการณ์ทำร้ายน้องต๊อก ซึ่งตนเองคิดว่าไม่ใช่ความจริง และกลัว ก็แจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

และครั้งที่ 3 คือ เมื่อวาน (15 ต.ค.) ได้แจ้งความหมิ่นประมาท นางกัลยา ที่กล่าวหาว่าลูกชายตนเองมีส่วนเกี่ยวข้องในการร้ายน้องต๊อก จนเสียชีวิต ซึ่งหัวอกของคนเป็นแม่ ก็น่าจะเข้าใจว่า ไม่น่าเอาลูกของคนอื่นมามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องทำร้ายจนเสียชีวิตและยาเสพติด เพราะว่าลูกชายตนวันๆ อยู่บ้านเล่นแต่เกมส์ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดแต่อย่างใด

อยากให้นางกัลยา หยุดเอาลูกของตนมาแอบอ้างดังกล่าว ตนเองก็รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลูกตนเองเสียชีวิตทำไมยังมากล่าวหาลูกคนอื่น ใส่ความทำร้ายจิตใจเด็กอีกคนให้เหมือนตายทั้งเป็น  และอยากให้เรื่องนี้มันจบโดยเร็ว

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์