แม่เผลอปล่อย 2 ขวบเดินเล่น พลัดตกน้ำดับ

พบศพเด็กจมน้ำเสียชีวิตบริเวณคลองชลประทาน หมู่ที่ 6 ต.ชัยภูมิ อ.ไชโย จ.อ่างทอง หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยวีอาร์จังหวัดอ่างทอง

เมื่อเวลา 07.00 น. ของวันที่ 30 พ.ย. 2550 พ.ต.ท.ธวัชชัย นกน้อย สารวัตรเวรสภ.ไชโย จ.อ่างทองรับแจ้งพบศพเด็กจมน้ำเสียชีวิตบริเวณคลองชลประทาน หมู่ที่ 6 ต.ชัยภูมิ อ.ไชโย จ.อ่างทอง หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยวีอาร์จังหวัดอ่างทอง ในที่เกิดเหตุพบศพ ด.ช.นรินทร แก้วสาคร อายุ 2 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 78/2 หมู่ที่ 6 ต.ชัยถูมิ อ.ไชโย จ.อ่างทอง ในสภาพลอยอยู่ในน้ำคว่ำหน้าใส่แต่แพมเพิส ตัวเดียว

จากการสอบสวนน.ส.จันทร์เพ็ญ สุคล อายุ 23 ปี แม่ของเด็กผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ในอาการเสียใจ กล่าวว่า

ด.ช.นรินทร เป็นลูกคนแรก ก่อนเกิดเหตุตนกำลังทำงานบ้านอยู่ก็ปล่อยให้ด.ช.นรินทร เดินเล่นอยู่และไม่คิดว่าลูกชายจะเดินไปที่คลองชลประทาน ซึ่งก็อยู่ห่างจากบ้านเพียง 30 เมตร "เมื่อตอน 6 โมงเช้า ตนยังนั่งเล่นกับลูกอยู่เลยตนเผลอแป๊ปเดียวลูกก็มาจากไปแล้วตนทำใจไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น" น.ส.จันทร์เพ็ญ กล่าว

ด้านนายอานนท์ แก้วสาคร อายุ 36 ปี พ่อของ ด.ช.นรินทร กล่าวว่า

ตนและน.ส.จันทร์เพ็ญ ภรรยามีอาชีพรับจ้างทั่วไป ส่วนด.ช.นรินทร ลูกชายเป็นเด็กน่ารักเป็นที่รักของคนที่เห็น และไม่น่าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมาเลย สาเหตุที่ลูกชายเดินลงไปจมน้ำเสียชีวิตก็คงเพราะว่า ลูกชายเคยตามพวกพี่ๆไปตกปลาในคลองเป็นประจำ พ.ต.ท.ธวัชชัย กล่าวว่า หลังจากรับแจ้งจึงไปตรวจที่เกิดเหตุพบว่า ด.ช.นรินทร จมอยู่ในน้ำเป็นภาพที่น่าเวทนามากเพราะอยู่ในสภาพที่ใส่แต่แพมเพิสตัวเดียว และเด็กก็น่าตาน่ารัก เรื่องที่เกิดขึ้นต้องเป็นอุทาหรของแม่ที่ยังเป็นเด็กและยังไม่มีประสบการณ์ในการเลี้ยงลูก ที่สำคัญบ้านของเด็กก็อยู่ไม่ห่างจากลำคลองก็ต้องดูแลให้มาก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์