แม่เปรี้ยวจ่อขออุทธรณ์ลดโทษลูก รอวันออกจากคุก กลับตัวเป็นคนดี...


แม่เปรี้ยวจ่อขออุทธรณ์ลดโทษลูก รอวันออกจากคุก กลับตัวเป็นคนดี...

     ภายหลังศาลจังหวัดขอนแก่น อ่านคำพิพากษาคดีฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา หรือ แอ๋ม กลิ่นจุ้ย โดยยกฟ้องข้อหาร่วมกันฆ่าโดยไตร่ตรอง และพิจารณาตามมาตรา 288 ข้อหาร่วมกันฆ่าโดยเจตนา โดยตัดสินจำคุกตลอดชีวิต น.ส.ปรียานุช หรือ เปรี้ยว โนนวังชัย และน.ส.กวิตา หรือ เอิร์น ราชสุดา แต่จำเลยให้การเป็นประโยชน์ จึงพิจารณาลดโทษเหลือ 1 ใน 3 ให้จำคุกรวม 34 ปี 6 เดือน ส่วนนายวศิน หรือ นิว นามพรหม ให้จำคุก 23 ปี 4 เดือน 22 วัน ขณะน.ส.อภิวันท์ หรือ แจ้ สัตยบัณฑิต ให้จำคุก 33 ปี 9 เดือน และน.ส.จิดารัตน์ หรือ เบนซ์ พรมคุณ ข้อหารับของโจร ให้จำคุก 2 ปี ลดโทษเหลือ 1 ปี ไม่รอลงอาญา พร้อมให้ผู้ต้องหาทั้ง 5 ร่วมกันชดใช้ค่าเสียหาย 1,070,000 บาท ให้กับครอบครัวผู้ตาย  ฝ่ายญาติของ "แอ๋ม" พร้อมทนายได้เดินลงมาจากศาลโดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อ 


--
ส่วนนางสาคร ภาษี แม่ของเปรี้ยว บอกว่า พอใจและดีใจในคำตัดสินของศาลที่ไม่สั่งประหารชีวิตหรือสั่งจำคุกถึง 50 ปี หวังว่าเมื่อลูกออกมาก็ขอให้เป็นคนใหม่ เป็นคนดี และเป็นที่พึ่งของพ่อแม่ตลอดไป

 ด้านน.ส.ประภาศรี ประสมศรี พี่สาวของเปรี้ยว กล่าวว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นมา ครอบครัวของเราลำบากเป็นที่สังคมดูถูกดูแคลนว่าร้ายมาตลอด วันนี้ศาลได้ตัดสินแล้วพอใจอย่างมากไม่มีคำว่าไตร่ตรองไว้ก่อน แต่ซ่อนเร้นอำพรางศพ ทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ครอบครัวของเราพอได้ศักดิ์ศรีกลับคืนมาบ้าง

ขณะที่ นายบุญยงค์ แก้วฝ่ายนอก ทนายความฝ่ายเปรี้ยว กล่าวว่า 
ศาลได้ลงโทษทุกคนซึ่งจำเลยหลุดพ้นข้อหาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เพราะศาลเห็นว่าร่วมกันฆ่าโดยเจตนา ดังนั้นต้องมีการอุทธรณ์ภายใน 30 วัน อย่างไรก็ตามไม่ได้โดนข้อหาว่ามีการไต่ตรองไว้ก่อนก็มีความสำเร็จในระดับหนึ่ง เพราะศาลวินิจฉัยในเรื่องการตายเป็นที่สงสัย เพราะผู้เสียหายตายแล้วก็ไปทิ้งศพ การตายในรีสอร์ตจึงมีการผิดพลาดของทนาย และสาเหตุโกรธเคืองก็ไม่สมควรถึงขนาดจะมาโกรธกันข้ามปีข้ามเดือนและฆ่าอย่างอำมหิต ดังนั้นถ้าคัดคำพิพากษาในคดีดังกล่าวได้ก็ต้องดำเนินการอุทธรณ์โดยเร็วที่สุด โดยสู้ว่าไม่เจตนาฆ่าแต่เป็นเพียงทำร้ายจนเป็นเหตุให้คนตายเท่านั้น...

นางสาคร ภาษี แม่ของเปรี้ยว นางสาคร ภาษี แม่ของเปรี้ยว


แม่เปรี้ยวจ่อขออุทธรณ์ลดโทษลูก รอวันออกจากคุก กลับตัวเป็นคนดี...


แม่เปรี้ยวจ่อขออุทธรณ์ลดโทษลูก รอวันออกจากคุก กลับตัวเป็นคนดี...

Cr ::: dailynews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์