แม่เด็กเผยอุทาหรณ์บันไดเลื่อนหนีบมือลูก

ภาพข่าวจาก เดลินิวส์


แม่เผยหลังเกือบใจสลาย เหตุบันไดเลื่อนห้างดัง หนีบมือลูกชายวัย2ขวบ ขณะเดินเล่นกับพ่อชาวอังกฤษ ชี้เป็นอุทาหรณ์ให้ผู้ปกครองควรดูแลเด็กอย่างใกล้ชิด


วันนี้ (30 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.ทานทิพย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี พนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท ว่า ด.ช.โอเว่น (นามสมมุติ) ลูกชายวัย 2 ขวบ ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ 

ถูกบันไดเลื่อนห้างชื่อดังแห่งหนึ่งหนีบมือข้างขวาขณะลงบันไดเลื่อน จนได้รับบาดเจ็บ ต้องเข้ารักษาตัวอยู่ที่รพ. รพ.ไทยนครินทร์ จึงเดินทางไปตรวจสอบพบ น.ส.ทานทิพย์ กำลังดูแล ด.ช.โอเว่น อยู่ในห้องพักคนไข้รพ. ดังกล่าว

โดย น.ส. ทานทิพย์ เปิดเผยว่า ในช่วงบ่ายวันนี้ ขณะกำลังทำงานอยู่สามีชาวอังกฤษได้โทรศัพท์มาแจ้งว่าลูกชายถูกบันไดเลื่อน หนีบได้รับบาดเจ็บที่มือขวา นิ้วหัวแม่มือมีบาดแผลลึก ขณะเกิดเหตุสามีพยายามดึงมือลูกออกจากบันไดเลื่อน และ นำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์ได้ทำการผ่าตัดใส่เหล็กดามนิ้วหัวแม่มือให้

อย่างไรก็ดีทางห้างได้รับผิดชอบดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายรักษาพยาบาลให้ทั้งหมด ส่วนสาเหตุที่ออกมาเปิดเผยเรื่องดังกล่าว เพราะอยากจะให้เป็นอุทาหรณ์กับผู้ปกครองเวลาพาบุตรหลานไปเที่ยว ให้ควรดูแลกันอย่างใกล้ชิด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์