แม่เฒ่าพาพวกขนยาบ้าเข้ากรุง

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 24 เม.ย. พ.ต.ท.ชำนาญ พุ่งไพจิตร สวป.สภ.สบปราบ จ.ลำปาง

แถลงจับกุมแก๊งค้ายาบ้าได้ผู้ต้องหา 3 คน ทราบชื่อ นางลิ้ม ม่วงบำรุง อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/8 หมู่ 1 ต.บ้านแพ้ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร พร้อมของกลางยาบ้า 8,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในเสื้อชั้นใน น.ส.สมัย สุริยามาตร อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37/1 หมู่ 9 ต.ศรีสุราษฎร์ อ.บางแพ จ.ราชบุรี มียาบ้าซุกซ่อน 6,000 เม็ด และน.ส.กาญจนา แซ่ซิ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 166 หมู่ 3 ต.ศรีสุราษฎร์ อ.บางแพ จ.ราชบุรี มียาบ้าซุกซ่อน 6,000 เม็ด รวมทั้งหมด 20,000 เม็ด

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา มีรถโดยสารประจำทางปรับอากาศสายกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ ผ่านมาในท้องที่รับผิดชอบสภ.สบปราบ

ทางตำรวจจึงเข้าตรวจค้นพบผู้ต้องหา 3 คน นั่งอยู่ในบริเวณเดียวกันท่าทางมีพิรุธ จึงขอตรวจค้นพบยาบ้าซุกซ่อนตามร่างกายของหญิงทั้ง 3 คน สอบสวนทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ได้รับการว่าจ้างจากนายพิเชษฐ์ ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 40 ปี อยู่ที่อ.บ้านแพ้ว ให้ไปรับยาบ้าที่ จ.เชียงใหม่ และให้นำมาส่งที่สถานีขนส่งหมอชิต กรุงเทพฯ ได้รับค่าจ้างคนละ 20,000 บาท นางลิ้มจึงชักชวน น.ส.กาญจนา และน.ส.สมัย ให้มารับยาบ้าที่สถานีขนส่ง จ.เชียงใหม่ โดยมีนายจาอู ชาวเขาเผามูเซอ อาศัยอยู่ที่อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ นำยาบ้ามาส่งให้ จากนั้นนำยาบ้ามาแบ่งกันในห้องน้ำของสถานีขนส่ง ซุกซ่อนไว้ตามร่างกาย ขึ้นรถทัวร์กระทั่งถูกจับกุม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์