แม่หมอนิ่มรับแล้วบงการฆ่าเอ็กซ์

แม่หมอนิ่มรับแล้วบงการฆ่าเอ็กซ์



"หมอนิ่ม" และแม่ เตรียมเข้าขอขมา "ปวีณา" เช้าวันนี้ 

พร้อมประสานเข้ามอบตัวหลัง "ศาล" อนุมัติหมายจับร่วมกันจ้างวานฆ่า "เอ็กซ์จักรกฤษณ์" ส่วน "ทนายรับงาน" ติดต่อ น.1 ขอเข้ามอบตัวเช่นกัน

จากกรณี เอ็กซ์-จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ถูกคนร้ายชาย 2 คนสวมหมวกกันน็อก ขี่รถจยย. ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ ไม่ทราบทะเบียน ประกบรถเก๋งสปอร์ต ปอร์เช่ สีดำ ทะเบียน ชส 2223 กรุงเทพมหานคร ของเจ้าตัว แล้วใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณปากซอยรามคำแหง 166 ถนนรามคำแหงขาเข้า แขวงและเขตมีนบุรี ก่อนไปเสียชีวิตที่ รพ.เสรีรักษ์ ช่วงค่ำวันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา เบื้องต้นตำรวจตั้งประเด็นการสังหารไว้ที่ความขัดแย้งภายในครอบครัว ล่าสุดชุดสืบสวน บก.สส.บช.น. สามารถจับกุมนาย จิรศักดิ์ หรือ จี กลิ่นคล้าย อายุ 33 ปี มือปืนที่ก่อเหตุ และ น.ส.วรพรรณภูรีหรือ แหม่ม มนตรีอารีกุล อายุ 46 ปี ผู้รับงานจัดหามือปืน ไว้ได้ ก่อนให้การซัดทอดว่า รับงานมาจากคนใกล้ชิดผู้ตาย ในราคา 1.2 ล้านบาท ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 10 พ.ย. มีรายงานจากฝ่ายสืบสวนแจ้งว่า ในส่วนของผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอยู่อีก 2 คน ทั้ง นายสันติ หรือ อี๊ด ทองเสม อายุ 28 ปี ทนายความ ผู้รับงาน และนายธวัชชัย หรืออ้น เพชรโชติ อายุ 32 ปี คนขี่รถจยย. ขณะนี้มีรายงานว่า นายสันติ ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. แล้ว อยู่ระหว่างยืนยันวันเวลาและสถานที่ ขณะที่ในส่วนของการออกหมายจับนางสุรางค์ ดวงจินดา อายุ 72 ปี และ พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือหมอนิ่ม แม่ยายและภรรยานายจักรกฤษณ์นั้น ล่าสุด ศาลจังหวัดมีนบุรี ได้อนุมัติหมายจับ นางสุรางค์ และพญ.นิธิวดี แล้ว ในข้อหา ร่วมกันใช้ให้ผู้อื่นกระทำผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 

นอกจากนี้มีรายงานว่า วันที่ 11 พ.ย. เวลา 11.00 น. นางสุรางค์ และ พญ.นิธิวดี แม่ยายและภรรยา นายจักรกฤษณ์ จะเดินทางเข้าพบ นางปวีณา หงสกุล รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ที่กระทรวง พม. เพื่อกราบขอขมา และขอบคุณ ที่ให้ความช่วยเหลือมาตลอด และจะประสานเข้ามอบตัวกับตำรวจในโอกาสเดียวกันด้วย



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์