แม่สุดทนโร่แจ้งตร. จับพ่อแท้ๆขืนใจลูก

"สุดทน พ่อชั่วข่มขืนลูกสาวตัวเอง"



แจ้งจับพ่อหื่นขยี้ลูกสาวในไส้ แม่พร้อมลูกสาววัย 23 ลูกจ้างที่ว่าการอำเภอแห่งหนึ่งของโคราช

เข้าแจ้งความจับพ่อบังเกิดเกล้าข่มขืน

เผยฉวยโอกาสแม่ไปทำงานตจว.ข่มขืนมาตลอด 5 เดือน ขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร ไม่งั้นจะขังไม่ให้กลับไปทำงานอีก ก่อนที่ตร.จะล่อพ่อหื่นให้ออกมารับลูกแล้วจับกุมดำเนินคดี

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 25 พ.ค. พ.ต.ท.สายยนต์ นนท์จิตร์

สารวัตรเวรสภ.อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา รับแจ้งจากนางต้อย(นามสมมติ) อายุ 42 ปี ซึ่งจูงมือบุตรสาวคือน.ส.หน่อย (นามสมมติ) อายุ 23 ปี อยู่ ต.บ้านแปลง ลูกจ้างชั่วคราวสถานที่ราชการแห่งหนึ่ง ว่าน.ส.หน่อย ถูกนายแดง(นามสมมติ) อายุ 46 ปี พ่อแท้ๆข่มขืน ขอให้จับกุมนายแดงมาดำเนินคดีด้วย

จากการสอบสวนนางต้อยให้การว่า

ตนเองกับนายแดงมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน น.ส.หน่อยเป็นพี่คนโต ส่วนน้องสาวมีครอบครัวไปแล้ว หลังจากน.ส.หน่อยจบชั้นม.6 ก็เข้าทำงานเป็นลูกจ้างของส่วนราชการ



อาศัยเช่าบ้านอยู่กับเพื่อนที่ตัวอำเภอด่านขุนทด

วันเสาร์-อาทิตย์ก็จะกลับมาบ้านที่ต.บ้านแปลง ส่วนตนเองก็ไม่ค่อยอยู่บ้าน เพราะต้องไปหารับจ้างทำงานที่จ.ศรีสะเกษ นานๆจะได้กลับบ้านสักครั้ง

ด้านน.ส.หน่อยกล่าวว่า เมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา

ขณะที่มารดาเดินทางไปต่างจังหวัดส่วนนายแดงอยู่ที่บ้าน ตนกลับมาเยี่ยมบ้านตามปกติ ขณะที่อยู่บ้านก็ถูกนายแดงพ่อบังเกิดเกล้าเข้ามาปลุกปล้ำบังคับข่มขืน ตนสู้แรงไม่ได้จึงถูกนายแดงข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ และข่มขู่ว่าห้ามนำเรื่องไปบอกใคร และให้มาหาที่บ้านเป็นประจำ

มิฉะนั้นจะกักขังไม่ให้ไปทำงานในตัวอำเภอ

และจะไม่ยอมให้ออกจากบ้านอีก จากนั้นเมื่อกลับมาบ้านครั้งใดหากมารดาไม่อยู่ก็จะถูกนายแดงข่มขืนทุกครั้ง ครั้งล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา ตนไม่รู้จะทำอย่างไร จึงตัดสินใจเล่าเรื่องให้นางต้อยทราบ ก่อนจะพากันเข้าแจ้งความในครั้งนี้

หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่จึงส่งตัวน.ส.หน่อยไปให้แพทย์ร.พ.ด่านขุนทด

ตรวจหาร่องรอยการข่มขืน พร้อมทั้งขอหมายจับศาลจังหวัดสีคิ้ว โดยวางแผนให้นายแดงมารับน.ส.หน่อย หน้าที่ว่าการอำเภอด่านขุนทดเวลา 23.50 น. คืนเดียวกัน เมื่อนายแดงเดินทางมาจึงเข้าจับกุมได้โดยละม่อม จากการสอบสวนนายแดงให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์