แม่สละชีวิต โดดขวางปืน

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 23 ก.พ. พ.ต.ท.อลงกรณ์ พรหมตา พนักงานสอบสวน (สบ 3) สภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่

รับแจ้งเหตุยิงกันตายและบาดเจ็บที่บ้านเลขที่
22/2 ถนนชัยพฤกษ์ซอย 2 หมู่ 3 ต.ป่าเมี่ยง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชาติชาย เนียวกุล ผกก. พ.ต.ท.ประวิตร ชูศรี รอง ผกก.สส. นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย นพ.ปรีชา สิริตราภรณ์ ผอ.รพ.ดอยสะเก็ด 
  

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน
2 ชั้นครึ่งตึกครึ่งไม้ ภายในห้องโถงชั้นล่างพบศพนางเกยูร ปวงจักรทา อายุ 47
ปี เจ้าของบ้าน

นอนตายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนแก๊ปเข้าหน้าอกและลำตัวพรุน นอกจากนั้นทราบว่ามีผู้บาดเจ็บอีกคนถูกนำส่ง รพ.นครพิงค์เชียงใหม่ ก่อนแล้ว ทราบชื่อนายกมล ปวงจักรทา อายุ
21 ปี ลูกชายนางเกยูร ถูกยิงด้วยกระสุนปืนแก๊ปเข้าตามลำตัวหลายรูอาการสาหัส ส่วนในป่าหลังบ้านห่างกันราว 50 เมตร พบศพนายแก้ว หลอมคำ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/1 หมู่ 3 ต.ป่าเมี่ยง อ.ดอยสะเก็ด มือปืนที่ก่อเหตุบุกยิงนางเกยูรดับคาบ้านและถูกชายบาดเจ็บสาหัส ได้ใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงกรอกปากตัวเองทะลุท้ายทอยตายสยอง โดยข้างศพมีปืนทูตมรณะตกอยู่ 
 

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่นายกมล นั่งพักผ่อนอยู่ในบ้าน ถูกนายแก้วเพื่อนบ้านกัน ถือปืนแก๊ปบุกยิงถล่มผ่านประตูหน้าบ้านที่เปิดไว้รับลม


จังหวะเดียวกันนางเกยูร ผู้เป็นแม่พบเห็นพอดีรีบวิ่งเข้าไปขวางทางปืนไว้ เลยถูกยิงเข้าเต็มอกตายคาที่ และกระสุนยังพลาดไปโดนนายกมลร่างทรุดล้มดิ้นพราดจมกองเลือด หลังก่อเหตุนายแก้ววิ่งหนีไปยิงตัวตายที่ในป่าหลังบ้านเกิดเหตุเพื่อหนีความผิดดังกล่าว
 


ขณะที่แนวทางการสืบสวนทราบว่า ก่อนหน้านี้นายแก้วมือปืนรู้ระแคะระคายว่านายกมล หนุ่มข้างบ้านไปติดพันเมียตัวเอง


จนชาวบ้านพากันนินทาเป็นไฟลามทุ่ง และนับวันสิ่งที่ชาวบ้านพูดคุยกันจะเป็นจริงมากขึ้นเมื่อนายแก้วพบเห็นภรรยามีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ตำรวจประมวลจากพยานหลักฐานลงความเห็นว่า นายแก้วคงหึงหวงและโกรธแค้นรุนแรงที่เด็กรุ่นลูกแถมเป็นเพื่อนบ้านกันคิดไม่ซื่อจะแอบตีท้ายครัว เลยลงมือก่อเหตุอำมหิตขึ้น ซึ่งตำรวจจะได้สอบสวนคลี่คลายคดีให้แน่ชัดอีกครั้ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์