แม่ลูกอ่อนทิ้งลูกอายุ 2 วันในห้องพักออกตามหาแฟน

แม่ลูกอ่อนทิ้งลูกอายุ 2 วันในห้องพักออกตามหาแฟน

เจ้าของหอพักอึ้ง! แม่ทิ้งลูกน้อยในห้องพักไว้คนเดียว โชคดีส่งเสียงร้องรีบงัดห้องเข้าช่วยเหลือส่งบ้านพักสงขลาดูแลก่อนตามตัวแม่ขอรับผิดชอบ

วันที่15มิ.ย.ตำรวจสภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ช่วยเหลือเด็กทารกเพศชายอายุ 2 วันสายสะดือยังไม่หลุด หลังจากที่ถูกแม่ทิ้งไว้ในห้องเช่าหอพักบ้านบุญมี ซอย9 ถนนนิพัทธ์สงเคราะห์ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ในสภาพที่ห่อด้วยผ้าของโรงพยาบาลหาดใหญ่และวางไว้บนเตียงนอนและร่างกายอ่อนเพลียทางเจ้าของหอพักได้ช่วยป้อนนมด้วยความสงสาร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำบันทึกก่อนส่งตัวไปให้ทางบ้านพักและครอบเด็กจังหวัดสงขลาดูแลชั่วคราว

นายบุญมี จินต์วิริยะ อายุ 63 ปี เจ้าของหอพัก กล่าวว่า ช่วงสายวันนี้ตนได้ยินเสียงเด็กร้องจร้าที่ห้องของน.ส.แก้วใจ หนูคาบแก้ว อายุ 23 ปี
 
ซึ่งเช่าห้องอยู่คนเดียว เมื่อไปเคาะเรียกเท่าไหร่ก็ไม่มีใครเปิด จึงได้งัดกุญแจเข้าไปดูในห้องพบหนูน้อยนอนอยู่บนเตียงคนเดียวในสภาพที่ตัวเริ่มเขียวและอ่อนเพลียอย่างหนัก สอบถามผู้ที่พักอาศัยอยู่ในหอจึงทราบว่าน.ส.แก้วใจ ได้ออกจากห้องพักหายไปตั้งแต่ช่วงเย็นของเมื่อวานนี้

ต่อมาจนท.ได้ติดต่อน.ส.แก้วใจ ทางโทรศัพท์มือถือได้และบอกว่ามีปัญหากับแฟนกำลังเดินทางกลับบ้านที่จ.พัทลุง แล้วจะกลับมารับลูก แต่เมื่อเจ้าหน้าที่รอให้มารับตัวตลอดทั้งวันก็ไม่มีวี่แววและไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ซึ่งจนท.จะติดตามตัวแม่ลูกอ่อนรายนี้มารับผิดชอบต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์