แม่ลูกดับกลางถนน 2 ศพ

เมื่อเวลา 08.20 น.วันนี้ (29 มิ.ย.) พ.ต.ท.จำนงค์ รสปิตุพงศ์ สารวัตรเวร สภ.สูงเม่น จ.แพร่

ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกันหลายคันและมีผู้เสียชีวิต 2 คนที่หลัก กม.ที่ 124-125 ถนนยันตรกิจโกศล ขาล่อง (เด่นชัย-แพร่) หมู่ที่ 2 ต.สูงเม่น อ.สูงเม่น จ.แพร่ ตำรวจสอบสวนกลางถนนพบคันแรกเป็นรถยนต์เก๋งทะเบียน กค.9312 แพร่ คันที่ 2 เป็นรถเก๋งพลิกหงายท้องทะเบียน กก 6686 แพร่ คันที่ 3 เป็นรถบรรทุกของไอศกรีมวอล์ ทะเบียน 81-1711 แพร่ คันที่ 4 เป็นรถจักรยานยนต์ทะเบียน กพม 813 แพร่ และคันที่ 5 เป็นรถจักรยานยนต์ของตำรวจ ห่างจากรถจักรยานยนต์ประมาณ 3 เมตร พบศพนางสุรี อาภรทอง อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 186 หมู่ที่ 3 ต.พระหลวง อ.สูงเม่น และห่างจากศพแรกเล็กน้อยพบศพเด็กหญิงรัชดาพร พรมเสนา อายุ 2 ขวบครึ่ง บุตรสาวของนางสุรี นอนเสียชีวิตอยู่ลางถนน นอกจากนั้นมีคนได้รับบาดเจ็บอีกเล็กน้อยอีก 1 คน

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนางสุรีได้พาลูกสาวไปส่งที่โรงเรียนเทพนารี ถึงหน้าโรงเรียนจะเลี้ยวทางยูเทินแต่มีรถบรรทุกวิ่งมาด้วยความเร็วสูงชน กระเด็นและพลิกคว่ำ

จากนั้นรถบรรทุกได้ชนกับรถที่จอดอยู่หน้าร้านทอง เยาวราช ได้รับความเสียหายไปอีกหลายคัน ตำรวจได้ควบคุมตัวนายเฉลิมพล แยมจะบก บ้านเลขที่ 168/4 หมู่ที่ 9 ต.ดอนมูล อ.สูงเม่น จ.แพร่ คนขับรถบรรทุกไว้ดำเนินคดี

นายเฉลิมพล ให้การว่า ตนได้ขับรถมาจากตัวเมืองเพื่อจะไปส่งไอศกรีมต่างจังหวัด

มาถึงที่เกิดเหตุมีรถบรรทุกขับนำหน้าอยู่ ขณะที่ถึงทางยูเทินเกิดมีรถจักรยานยนต์ที่วิ่งอยู่อีกเลนเลี้ยวตัดหน้า กะทันหันจึงไม่สามารถเบรกได้ทัน ทำให้รถชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ที่มีสองแม่ลูก จากนั้นรถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำไปชนกับรถที่จอดอยู่ดังกล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์