แม่ลั่นรับไม่ได้ ครูข่มขืนลูก เอาเรื่องถึงที่สุด



ตำรวจ เรียกเด็กนักเรียนชาย พยานปากเอกสอบปากคำเพิ่มคดีครูหื่นข่มขืนศิษย์ ม.3 โรงเรียนในจ.กระบี่ ขณะ แม่เด็ก ยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด ส่วนผู้เสียหาย เผยต้องย้ายโรงเรียน


กรณีนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียน ในจ.กระบี่ พร้อมผู้ปกครอง เข้าแจ้งความถูกครูสอนวิชาดนตรีล่อลวงไปข่มขืนในโรงเรียน หลังจากให้เด็กนักเรียนชั้น ม.3 เกือบ 10 คน มาทำกิจกรรมในวันหยุด ก่อนออกอุบายเรียกเด็กที่หมายตาไว้ขึ้นไปบนชั้นและลงมือข่มขืนนั้น ขณะที่ ผกก.สภ.เมืองกระบี่ ระบุคาดอนุมัติหมายจับภายใน 2 วัน นั้น ล่าสุดเวลา 13.30 น. วันนี้ (16 มิ.ย.) ทาง ร.ต.ท.จรัญ แนบเพชร พนักงานสอบสวนสภ.เมืองกระบี่ ได้เชิญตัวพยานพร้อมด้วยผู้เสียหายมาที่สภ.เมืองกระบี่ เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม โดยเป็นเด็กนักเรียนชาย อายุ 14 ปี เรียนอยู่ห้องเดียวกันกับเด็กหญิงผู้เสียหายซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชม.จึงสอบปากคำเสร็จ

ด.ช.หนิง (นามสมมติ ) อายุ 14 ปี กล่าวว่า วันเกิดเหตุเป็นวันหยุด ตนและเพื่อน ๆ ในห้องเรียนรวม 6 คน ได้ถูกอาจารย์สอนวิชาดนตรี โรงเรียนเมืองกระบี่ เรียกมาเรียนวิชาดนตรี

โดยนัดไปเรียนกันที่ห้องดนตรีของโรงเรียน จากนั้นครูได้เรียกเด็กหญิงผู้เสียหายเข้าไปในห้องซ้อมดนตรี ส่วนพวกตนได้ออกตามหา แต่ครูได้ออกมาบอกว่าเพื่อนไปธุระนอกโรงเรียนแล้ว แต่ไม่นานเพื่อนก็เดินลงมา จากนั้นทุกคนก็กลับบ้าน จนกระทั่งมารู้ความจริงว่าเพื่อนถูกครูข่มขืน ซึ่งก็พร้อมที่จะเป็นพยาน

ขณะที่นางน้อย (นามสมมติ) แม่เด็ก กล่าวว่า ตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก ตนมีบุตรสาวคนเดียว

และทางบ้านไม่มีปัญหาใด มีอาชีพค้าขาย ส่วนเด็กก็ขยันเรียนหนังสือไม่เที่ยวเตร่ เมื่อมาพบกับเหตุการณ์แบบนี้รู้สึกทำใจไม่ได้ ต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยเฉพาะต้องเอาออกจากการเป็นครู เพื่อไม่ให้ไปทำอย่างนี้กับเด็กนักเรียนรายอื่นอีก

ส่วนเด็กหญิงก้อย (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนผู้เสียหาย กล่าวว่า

ขณะนี้รู้สึกอับอายเพื่อน ๆ ที่โรงเรียนอย่างมาก และหลังเกิดเหตุก็มีโทรศัพท์ จากเพื่อนในห้องเดียวกันที่ไปเรียนหนังสือ โทร.มาบอกว่าอย่าแจ้งความ เพราะไม่สามารถเอาผิดกับครูได้อยู่แล้ว ซึ่งตนคิดว่าน่าจะเป็นครูที่ให้เพื่อนโทร.มา อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้คงต้องย้ายไปเรียนที่อื่น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์