แม่ร้องสื่อลูกถูกโจ๋ต่างสถาบันปาหินใส่หัวโคม่า (ชมคลิป)

แม่ร้องสื่อลูกถูกโจ๋ต่างสถาบันปาหินใส่หัวโคม่า (ชมคลิป)

นักเรียนชายชั้นปวช. ปี 2 วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก จ.ชลบุรี วัย 17 ปี ถูกแก๊งโจ๋คู่อริต่างสถาบันรุมทำร้ายบนรถประจำทาง ก่อนใช้ก้อนหินปาใส่ศีรษะจนสมองบวม อาการโคม่า แม่โร่ร้องสื่อ หวั่นคดีไม่มีความคืบหน้า

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 17 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก  นางกัญญ์วรา แซ่ซิ้ม อายุ 47 ปี ว่า

นายศุภกิตติ์ เกิดทอง อายุ 17 ปี บุตรชาย ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ปวช.ปี 2 สาขาคอมพิวเตอร์ วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก จ.ชลบุรี ได้ถูกกลุ่มนักเรียนวัยรุ่นคู่อริต่างสถาบันใช้ก้อนหินบาศีรษะจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู รพ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบ นายศุภกิตติ์ นอนไม่รู้สึกตัวอยู่บนเตียงภายในห้องไอซียูในสภาพโคม่า โดยแพทย์ได้ทำการผ่าตัดรักษาเพื่อนำเลือดที่คั่งในสมองออก และยังคงให้ยาลดอาการสมองบวมอยู่ตลอดเวลา เนื่องจากสมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง

ด้าน นางกัญญ์วรา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 13 มิ.ย. ที่ผ่านมา ลูกชายของตนได้นั่งรถรับส่งนักเรียนเพื่อเดินทางไปเรียนตามปกติ

 ซึ่งในวันดังกล่าว ที่วิทยาลัยได้มีคอนเสิร์ตของวงดนตรีดัง "บอดี้แสลม" มาแสดง ลูกชายจึงอยู่ดู ทำให้ไม่ได้นั่งรถรับส่งกลับบ้านพัก หลังคอนเสิร์ตเลิกลูกชายกับเพื่อนร่วมสถาบันรวม 7 คน ได้นั่งรถประจำทางสายคลองด่าน-บางประกง เพื่อกลับบ้านย่าน อ.คลองด่าน จ.สมุทรปราการ ระหว่างรถวิ่งมาถึงหน้าตู้ยาม ต.สองคลอง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้มีกลุ่มวัยรุ่นต่างสถาบัน ขี่รถ จยย.ซ้อนท้ายกันมาประมาณ 10 คัน ตามมาประกบที่ข้างรถ ก่อนที่จะใช้มีดฟันที่กระจกประตูด้านข้างคนขับจนแตกเพื่อบังคับให้หยุดรถ และบางส่วนได้ไปขวางทางรถไว้ ทำให้คนขับต้องหยุดรถ

นางกัญญ์วรา กล่าวต่อว่า ต่อมากลุ่มวัยรุ่นได้ถือมีดกรูขึ้นมาเพื่อจะมาทำร้ายลูกชายกับเพื่อนซึ่งนั่งอยู่ที่เบาะหลัง

ลูกชายกับเพื่อนๆจึงได้พยายามใช้เท้าถีบสกัดกั้นไม่ให้กลุ่มวัยรุ่นขึ้นมาทำร้าย แต่ระหว่างชุลมุนได้มีวัยรุ่นคู่อริบางส่วนได้ใช้ก้อนหินขวางปาขึ้นมาบนรถโดยไม่สนใจผู้โดยสารคนอื่น ซึ่งมีทั้งเด็กผู้หญิงและคนชรานั่งอยู่เต็มคันรถ ก่อนที่ลูกชายของตนจะใช้ตัวบังให้กับคนชราที่นั่งอยู่ และถูกก้อนหินปาใส่ที่ศีรษะอย่างจังจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้พากันหลบหนีไป ทางคนขับรถโดยสารจึงนำนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดรวมทั้งลูกชายตนไปส่งยังจุดสกัดคลองด่าน ก่อนจะให้แยกย้ายกันกลับบ้านพัก

พอลูกชายมาถึงบ้านก็ได้เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟัง พร้อมกับให้ดูบาดแผลที่ถูกก้อนหินปาใส่ จากนั้นลูกชายได้มีอาการอาเจียนและปวดศีรษะอย่างรุนแรง
 
จึงได้พาไปรักษาตัวที่ รพ.บางบ่อ ก่อนที่แพทย์จะส่งต่อมาให้แพทย์ที่เชี่ยวชาญอาการทางสมองเพื่อทำการผ่าตัด ที่ รพ.สมุทรปราการ  เนื่องจากสมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างแรง และมีเลือดคั่ง ซึ่งขณะนี้ลูกชายยังอยู่ในอาการโคม่า ส่วนในเรื่องของคดีขณะนี้ตนทราบว่า เจ้าหน้าตำรวจ ของ สภ.บางปะกง ได้ออกหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว จำนวน 6 คน เป็นนักเรียนอาชีวะของวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งใน จ.ฉะเชิงเทรา อย่างไรก็ตามตนเกรงว่าคดีจะไม่มีความคืบหน้า จึงร้องเรียนผ่านสื่ออีกทางหนึ่งด้วย.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์