แม่ร้องปคม.ลูกสาว14ปีหายตัวหวั่นถูกล่อลวง

แม่ร้องปคม.ลูกสาว14ปีหายตัวหวั่นถูกล่อลวง

แม่ร้อง ปคม. ลูกสาว วัย 14 หายตัวปริศนา หวั่น ถูกล่อลวงไปทำมิดีมิร้าย จากแก๊งค้ามนุษย์

นางอิฐวรรณ กิ่งพรมดู อายุ 30 ปี พนักงานเดินเอกสาร ธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ชูศักดิ์ อภัยภักดิ์ พนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. เพื่อให้ช่วยตามหา ด.ญ.สุพัตรา การิน หรือ น้องเม อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยม ร.ร.มักกระสันวิทยา ย่านราชเทวี ที่หายตัวไป ตั้งแต่ วันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา
 
โดย นางอิฐวรรณ กล่าวว่า ก่อนหน้าที่บุตรสาวจะหายตัวไป 1 วัน ตนมีปากเสียงกับบุตรสาวรุนแรง เรื่องลูกขอไปเรียนภาษาญี่ปุ่นกับเพื่อน
 
แต่ตนเห็นว่าไกลบ้าน จึงห้ามปราม พร้อมกับยึดโทรศัพท์มือถือ มาเก็บไว้ จากนั้น ช่วงเวลา ประมาณ 01.00 น. ได้มีผู้ชายคนหนึ่ง รู้เพียงชื่อเล่น ว่า ป๋อง โทรศัพท์เข้ามาที่เครื่องบุตรสาว และขอคบเป็นแฟน แต่ตนก็ได้ห้ามปราม พร้อมกับ จดเบอร์โทรไว้ และตอนเช้าก็ไปส่งบุตรสาวที่ ร.ร. ตามปกติ จากนั้น บุตรสาวก็หายตัวไป

กระทั่งเมื่อวันที่ 2 ต.ค.ที่ผ่านมา บุตรสาวตนได้ส่งข้อความเข้ามายังโทรศัพท์มือถือตน ห้ามไม่ให้ตนแจ้งความ และขู่จะฆ่าตัวตาย

จึงตัดสินใจมาแจ้งความ กับ ปคม. เพื่อให้ช่วยตามหาอีกทางหนึ่ง เพราะเกรงว่า บุตรสาว จะถูกล่อลวง เพราะช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมา บุตรสาวมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป หลังจากได้โทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ โดยจะเก็บตัวเงียบอยู่แต่ในห้อง และชอบเล่น เฟสบุ๊กทางโทรศัพท์มือถือ

แม่ร้องปคม.ลูกสาว14ปีหายตัวหวั่นถูกล่อลวง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์