แม่ร้องจับเพื่อนหื่น ลวงข่มขืนมาราธอน ดญ.9ขวบสมาธิสั้น

แม่ร้องจับเพื่อนหื่น  ลวงข่มขืนมาราธอน  ดญ.9ขวบสมาธิสั้น

ที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดอ่างทอง ร.อ.อาทิตย์ บุตรทิพย์ หัวหน้าชุดปฏิบัติการรักษาความสงบในพื้นที่ที่ 2 จังหวัดอ่างทอง ได้นำตัวเด็กหญิงวัย 9 ขวบซึ่งเป็นโรคสมาธิสั้น พร้อมมารดาและญาติ เข้าร้องศูนย์ดำรงธรรมเพื่อขอให้ช่วยเร่งรัดคดี โดยระบุว่าเด็กหญิงคนดังกล่าวถูก นายฮุดเซน หรือ เล็ก รุ่งโรจน์ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนคนงานก่อสร้างกับมารดา ล่อลวงไปข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้งช่วงปิดเทอมเดือนเมษายน แม้จะมีการเข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 10 มิถุนายนเพื่อให้ดำเนินคดี แต่แพทย์ระบุว่าต้องรอผลตรวจ 1 เดือน จึงเกรงว่าคนร้ายจะหลบหนี

จากการสอบถามทางญาติของเด็กหญิงคนดังกล่าว ทราบว่า นายเล็ก ได้มาชวนเด็กหญิงไปเล่นน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงปิดเทอม แต่กลับล่อลวงเข้าไปในบ้านอยู่ริมแม่น้ำ ก่อนบังคับข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้ง จนเด็กมีอาการเจ็บท้องน้อย แต่ไม่กล้าเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้แม่ฟัง เพราะกลัวที่ถูกข่มขู่ไว้ เมื่อแม่เห็นว่าปวดท้องบ่อยจึงพาไปที่อนามัย แพทย์ก็แจ้งว่าเป็นโรคกระเพาะและให้ยามารักษาแต่อาการไม่ดีขึ้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน จึงพาไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลประจำอำเภอ โดยแพทย์ได้ซักถามอย่างละเอียดก่อนเด็กหญิงจะเปิดเผยว่า ถูกนายเล็ก ล่วงละเมิดทางเพศต่อเนื่องกันหลายครั้ง มารดาจึงได้พาเข้าแจ้งความ

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวน แจ้งว่าต้องรอผลตรวจแพทย์นานถึง 1 เดือน ญาติก็เกรงล่าช้ามาก กลัวนายเล็ก จะหลบหนี

ประกอบกับนายเล็กมีพรรคพวกอยู่ในหมู่บ้าน เป็นจำนวนมากจึงเกรงว่าคดีจะไม่คืบ จึงปรึกษาและประสานขอความช่วยเหลือทางเจ้าหน้าที่ทหารรักษาความสงบในพื้นที่ก่อน พาเข้าร้องทุกข์ศูนย์ดำรงธรรมให้ช่วยเร่งรัดคดี

 

นายศุภพิชญ์ รักซ้อน เจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.อ่างทอง เปิดเผยภายหลังจากรับเรื่องว่า ได้ตรวจสอบพบว่าคดีมีการแจ้งความเรียบร้อยแล้ว โดยหลังจากนี้จะนัดเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ มาเข้าร่วมสอบสวนผู้เสียหายเพื่อขออนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหา โดยให้คำแนะนำว่าหากถูกผู้ต้องหาข่มขู่ คุกคามให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือได้ทันที และ

หากเกรงว่าไม่ปลอดภัยก็มาขอพักอาศัยที่บ้านพักเด็กฯเป็นการชั่วคราว


:::ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ตไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว:::


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์