แม่ร่ำไห้ขาดใจ..ฆ่าลูกตัวเองตายกับมือหลังลูกชายคลั่งขอเงินซื้อยาบ้า

 แม่ร่ำไห้ขาดใจ..ฆ่าลูกตัวเองตายกับมือหลังลูกชายคลั่งขอเงินซื้อยาบ้า

แม่ฆ่าลูกชายคลั่งยาบ้าขอเงินซื้อยาเสพติด ด้วยความโมโห บีบคอดับ ที่ จ.ศรีสะเกษ

ร.ต.อ.ขจรศักดิ์ เสถียร ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุแม่ฆ่าลูกชาย ที่ บ้านเลขที่ 65 ม.6 บ้านก้านเหลือง ต.หมากเขียบ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบศพชายวัยรุ่น 1 ราย ทราบชื่อภายหลังคือ นายเกษมสันต์ อายุ 19 ปี สภาพศพไม่สวมเสื้อ มีร่องรอยเขียวช้ำที่บริเวณลำคอ มีบาดแผลที่บริเวณหน้าแข้งขวา และฝ่ามือซ้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง

 ใกล้กันพบ นางวิไลวรรณ อายุ 47 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว

 นั่งร้องไห้อย่างหนักอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ จากการสอบสวนเบื้องต้น นางวิไลวรรณ ให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่า ตนเป็นคนใช้มือบีบคอ นายเกษมสันต์ ซึ่งเป็นลูกชายคนเดียวของตนจนเสียชีวิต โดยก่อนเกิดเหตุ นายเกษมสันต์ จะขอเงินตนวันละ 1,000 บาท เพื่อไปซื้อยาบ้ามาเสพเป็นประจำทุกวัน เมื่อเมายาบ้าแล้วก็อาละวาดไล่ทุบตีคนในบ้านและทำลายข้าวของ ซึ่งครั้งนี้ นายเกษมสันต์ ได้มาขอเงินจากตน แต่ว่าตนยังไม่ได้เอาเงินให้ นายเกษมสันต์ และ นายเกษมสันต์ จึงเดินไปหาพี่สาวที่กำลังล้างจาน เพื่อที่จะเอากุญแจรถจักรยานยนต์ แต่ว่าพี่สาวเอากุญแจรถให้ช้า ทำให้ นายเกษมสันต์ โมโห นำเอาท่อนเหล็กมาจะไล่ตี ด้วยความโมโหสุดขีดที่ถูก นายเกษมสันต์ ไล่ทุบตีเป็นประจำทุกวัน 

นางวิไลวรรณ จึงได้บันดาลโทสะอย่างรุนแรง และได้ใช้มือบีบคอ นายเกษมสันต์ ที่เมายาบ้าอย่างหนักจนขาดใจตายคามือ จากนั้น ตนได้ไปแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านได้ทราบและแจ้งตำรวจ ซึ่งเบื้องต้น ร.ต.อ.ขจรศักดิ์ ได้ตั้งข้อหากับ นางวิไลวรรณ ว่า ฆ่าคนตายโดยเจตนา จากนั้นควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก INN News

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์