แม่ร่ำไห้! รพ.ดัง ฉีดยาลูกสาวดับปริศนา

แม่ร่ำไห้! รพ.ดัง ฉีดยาลูกสาวดับปริศนา


ครอบครัวร่ำไห้! สาววัย 20 ปี บ่นปวดท้อง ก่อนพยาบาลฉีดยารักษาแต่เกิดช็อกเสียชีวิต แต่ทางแพทย์ยังไม่สามารถหาสาเหตุการเสียชีวิตที่เกิดขึ้นได้

           เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 17พ.ค.2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลาบำเพ็ญกุศล วัดเขาน้อยอนุบรรพต ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้มีชาวบ้านต่างเดินทางมาร่วมรดน้ำศพ นางนันทวัน จันทรา อายุ 20 ปี บ้านเลขที่ 202 หมู่ 6 บ้านใหม่เขาน้อย ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ ซึ่งก่อนหน้านี้มีอาการปวดท้อง ก่อนจะเดินทางไปรักษาที่โรงพยาบาลอรัญประเทศ แล้วทางพยาบาลฉีดยารักษา กระทั่งช็อกเสียชีวิตอย่างกะทันหัน เมื่อช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ (16 พ.ค.) แต่ทางแพทย์ยังไม่สามารถหาสาเหตุการเสียชีวิตที่เกิดขึ้นได้


ขณะที่ชาวบ้านและญาติพี่น้อง ได้เดินทางมาร่วมรดน้ำศพกันเป็นจำนวนมาก บรรยากาศภายในพิธีรดน้ำศพเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยเฉพาะ นายศุภพล ประเสริฐศรี อายุ 20 ปี สามีผู้เสียชีวิต ถึงกับหลั่งน้ำตาออกม าเนื่องจากมีความเสียใจอย่างสุดซึ้ง พร้อมกับเด็กหญิงณัฐนิชา ประเสริฐศรี หรือ น้องพีซ อายุ 2 ขวบ ลูกสาวของผู้ตาย ส่งเสียงร้องดังลั่นไปทั่วศาลาบำเพ็ญกุศล

นางสาวสุมิตราพร เชิงพนม พยาบาลวิชาชีพชำนาญการโรงพยาบาลอรัญประเทศ เปิดเผยว่า ตอนนี้โรงพยาบาลอรัญประเทศ ต่างเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก เนื่องจากเกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว ตอนนี้ยังไม่อยากพูดอะไรขอให้พวกเราได้ทำใจกันก่อน

ด้าน นายแพทย์ราเชษฐ์ เชิงพนม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอรัญประเทศ กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ในฐานะผู้อำนวยการก็รู้สึกเสียใจอย่างมาก ซึ่งขณะนี้ได้ตรวจสอบประวัติของคนไข้ดูแล้ว ประวัติของคนไข้ก็ไม่มีการแพ้ยาแต่อย่างใด สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตยังไม่สามารถวินิจฉัยได้ เนื่องจากยาที่หมอให้เจ้าหน้าที่พยาบาลฉีดให้ นางนันทวัน ผู้เสียชีวิต ก็เป็นยาบรรเทาอาการปวดธรรมดาทั่วไปที่ใช้กันอยู่ และคนไข้เองก็อายุเพิ่ง 20 ปี มีอาการที่มาก็ปวดท้องธรรมดา ซึ่งทางโรงพยาบาลอรัญประเทศก็จะทำเรื่องเยียวยาผู้เสียชีวิตให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ในเบื้องตนได้ความเข้าใจกับญาติผู้เสียชีวิตแล้ว

โดยนางพี คุชิตา แม่ของผู้ตายกล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนเองพลาดเอง เข็มสุดท้ายนี้ลูกสาวบอกว่า จะไม่ขอฉีดยาอีกแล้ว แต่จะขอยาไปกินแทน แต่ทางนางพยาบาล ก็บอกว่าต้องฉีดอาการจะได้ดีขึ้น แต่พอฉีดเข้าไปลูกสาวก็ชักกระตุกและเสียชีวิตทันที ตนเองรู้สึกผิดอย่างมากที่ไม่ยอมเชื่อลูกสาวบอกกล่าว

 


แม่ร่ำไห้! รพ.ดัง ฉีดยาลูกสาวดับปริศนา


แม่ร่ำไห้! รพ.ดัง ฉีดยาลูกสาวดับปริศนา


แม่ร่ำไห้! รพ.ดัง ฉีดยาลูกสาวดับปริศนา

ขอบคุณ workpointtv.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์