แม่รุดแจ้งความ ลูกวัย 9 ขวบ ถูกลักพาตัว มีคนเห็นนั่งขอทานหน้าห้าง!

แม่รุดแจ้งความ ลูกวัย 9 ขวบ ถูกลักพาตัว มีคนเห็นนั่งขอทานหน้าห้าง!

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 27 ต.ค. นางประภาพร สิงโตแก้ว อายุ 30 ปี

และ นางน้ำฝน ศรีอุดม อายุ 35 ปี แม่และป้า ของ ด.ช.ศรัณยู ยอดสาลี หรือ น้องเวฟ อายุ 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนวัดเสม็ด ที่หายตัวจากบ้านพักเลขที่ 40/1 ม.3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม 2557 เข้าพบ พ.ต.อ.กิตติพัฒน์ พงษ์พนัส ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเสม็ด เพื่อให้เร่งรัดหาตัวน้องเวฟ หลังหายจากบ้านนาน 4 วันแล้ว

นางประภาพร สิงโตแก้ว แม่ของน้องเวฟ เล่าว่า ช่วงบ่ายสามโมงของวันที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา นางสาวฟิล์ม อายุ 17 ปี

ซึ่งเป็นลูกสาวของนางน้ำฝนและเป็นลูกพี่ลูกน้องกับน้องเวฟ ได้เหมาแท็กซี่มาที่บ้าน และคนขับแท็กซี่ได้มาขอเงินค่ารถแต่ตนเองไม่มีให้ คนขับแท็กซี่จึงเดินออกจากหอพักไปด้วยท่าทีไม่พอใจ หลังจากนั้น นางสาวจุฑามาศ ได้ให้น้องเวฟมาขอเงิน 20 บาท โดยบอกว่าจะไปถ่ายเอกสารเพื่อทำบัตรประชาชน หลังจากนั้นทั้งคู่ก็หายไป

โดยได้พยายามติดต่อนางสาวฟิล์ม แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้

จึงเข้าแจ้งความและพยายามกระจายข่าวทางสื่อออนไลน์ต่างๆ จนได้รับข้อมูลว่าพบเด็กคล้ายน้องเวฟไปนั่งขอทานที่หน้าห้างในกรุงเทพฯ และที่ศรีราชา แต่ก็ยังไม่มีการยืนยัน จึงอยากฝากถึงฟิล์มว่า ขอให้เอาน้องเวฟกลับมาคืน เนื่องจากน้องเวฟเป็นคนสมาธิสั้น ต้องรับการรักษาและช่วงนี้เปิดเทอมแล้ว น้องเวฟต้องเข้าเรียน

ส่วนตัวกลัวว่าน้องเวฟจะถูกบังคับให้ไปขอทานหรือยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และวอนผู้พบเห็นช่วยแจ้งที่ เบอร์ 085-427-6147 โดยน้องเวฟสูง 120 ซม. น้ำหนัก 30 กก. ผมสั้น วันที่หายสวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะเบ็นเท็นสีเขียว


ส่วนนางน้ำฝน ศรีอุดม แม่ของนางสาวฟิล์ม และเป็นป้าของน้องเวฟ เล่าว่า ตนเองเลิกกับบิดาของนางสาวฟิล์ม และไม่ได้เลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก แต่ก็รักลูกและหลาน อยากให้เอาน้องเวฟมาคืน เพราะเป็นห่วงมาก

ด้าน พ.ต.อ.กิตติพัฒน์ พงษ์พนัส ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเสม็ด

เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งความได้ประสานข้อมูลไปยังศูนย์รับแจ้งคนหายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อตรวจสอบรถแท็กซี่คันดังกล่าว และอยากฝากถึงนางสาวฟิล์มว่า ให้รีบเอาน้องเวฟมาคืนคุณแม่ เพราะกรณีนี้เข้าข่ายพรากผู้เยาว์ เป็นคดีความอาญา

แม่รุดแจ้งความ ลูกวัย 9 ขวบ ถูกลักพาตัว มีคนเห็นนั่งขอทานหน้าห้าง!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์