แม่รีดลูก4เดือนห่อกางเกงยีนส์ทิ้งพงหญ้า

แม่รีดลูก4เดือนห่อกางเกงยีนส์ทิ้งพงหญ้า


แม่ใจยักษ์ รีดลูก 4 เดือน ห่อกางเกงยีนส์ ทิ้งพงหญ้า ย่านสุทธิสาร

พ.ต.ท.ธนภัทร สุขมี พนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุพบศพเด็กทารกถูกนำมาทิ้งไว้ บริเวณป่าหญ้าริมทาง ภายในซอย 20 มิถุนา แยก 9 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพอยู่ในป่าหญ้าข้างทาง ห่างจากปากซอยประมาณ 100 เมตร เป็นทารกเพศหญิง อายุในครรภ์ประมาณ 3-4 เดือน ถูกห่อด้วยกางเกงยีนส์ ขาสั้น ซึ่งมีกางเกงชั้นในติดอยู่และเปื้อนเลือดเกรอะกรัง และทับด้วยกางเกงยีนส์ขายาวอีกชั้น ใกล้กัน พบกระเป๋าสะพายแบบหญิง สีเทา มียาบำรุงเลือด 2 แผง นอกจากนี้ ยังพบกระดาษ 1 ใบ มีข้อความเขียนด้วยลายมือว่า ด.ญ.ปิยะวะดี พันแสง น้องยิ้ม 28 ก.ย. 2555 ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้ตรวจสอบต่อไป

จากการสอบสวน ชาวบ้านในละแวกดังกล่าวให้การว่า ตนพักอยู่ในซอยดังกล่าว ปกติจะมาเก็บยอดตำลึงในช่วงเย็น ที่บริเวณดังกล่าวเป็นประจำ ซึ่งวันนี้ก็มาเก็บเช่นเดิม จากนั้น ตนสังเกตเห็นกางเกงเปื้อนเลือดถูกวางอยู่ในพงหญ้า จึงไปพลิกดู ก็พบว่าห่อศพเด็กทารกอยู่ จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่า เด็กน่าจะคลอดออกมาจากการแท้ง หรือคลอดก่อนกำหนด ด้วยความตกใจ ผู้เป็นแม่จึงได้นำมาทิ้งไว้ในบริเวณดังกล่าว หลังจากนี้จะได้ให้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่หาข่าวเพื่อติดตามตัวผู้ที่นำเด็กทารกมาทิ้ง มาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์