แม่ยืนยัน! ศพที่ถูกฆ่ายัดกระเป๋า เป็นบุตรสาวของตน

แม่ยืนยัน! ศพที่ถูกฆ่ายัดกระเป๋า เป็นบุตรสาวของตน

มารดาชาวศรีสะเกษ ยืนยันศพที่ถูกฆ่ายัดกระเป๋า ทิ้งแม่น้ำแม่กลองที่จ.กาญจนบุรี เป็นบุตรสาวของตน  ขอตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาลงโทษโดยเร็ว

สำนักข่าวไทย รายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เวลา 23.00 น. ผู้นายเทพพิทักษ์ เหมือนสวรรค์ ปลัดอำเภองานป้องกัน อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วย ร.ต.ท.เตียง สุวรรณศรี รองสารวัตรป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรขุนหาญ เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 178 หมู่ 3 ต.ไพร อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ หลังจากที่ได้ทราบข่าวว่า น.ส.ลักษมี มโนชาติ อายุ 31 ปี ซึ่งบุตรสาวเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว เป็นศพที่ถูกฆาตกรรมเสียชีวิตในแม่น้ำแม่กลองที่ จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2557

นางสัด มะโนชาติ อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านและแม่ของ น.ส.ลักษมี  โดยยืนยันว่าผู้เสียชีวิตตามข่าวนั้นเป็นบุตรสาวของตนจริง โดยลูกสาวบอกว่าทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟอยู่ร้านอาหาร แต่ตนไม่เคยไปหา เลยไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน แต่ลูกสาวก็โทรศัพท์มาคุยด้วยบ่อยๆ ซึ่งล่าสุดเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ลูกสาวก็กลับมาบ้าน โดยมาร่วมทำพิธีตั้งศาลพระภูมิที่บ้าน ก่อนที่จะเดินทางกลับไปทำงานอีก ต่อมาเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ตนได้มีโอกาสคุยกับลูกสาว และลูกบอกว่าจะโอนเงินมาให้ทางบ้าน แต่ตนก็ไม่ได้รับเงิน และก็ติดต่อกับลูกสาวไม่ได้อีกเลย และไม่ได้โทรศัพท์มาหาแม่ มาทราบอีกทีว่าลูกสาวถูกฆ่ายัดกระเป๋าเดินทิ้งน้ำ จึงได้ให้ลูกสาวอีกคนซึ่งเป็นน้องสาวของผู้ตาย เดินทางไปดูศพแล้ว แต่ยังไม่สามารถนำศพกลับมาได้จนกว่าจะเสร็จคดี หาผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี

ทั้งนี้ นางสัดกล่าวต่อด้วยว่า ไม่รู้ว่าลูกสาวไปมีเรื่องอะไรกับใคร ทำไมจึงถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยมแบบนี้ ซึ่งลูกคนนี้ก็เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของครอบครัว หาเงินเลี้ยงแม่และหลานที่อยู่ที่บ้านนี้ เมื่อขาดเขาไปก็ทำให้เราเดือดร้อน จึงขอให้ตำรวจติดตามคนที่ฆ่าลูกมาลงโทษให้ได้โดยเร็ว

ขอบคุณข่าวจาก VOICE TV

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์