แม่ยันไม่เผาศพลูก 8 ขวบ จนกว่าได้หลักฐานมัดตัวคนร้าย

แม่ยันไม่เผาศพลูก 8 ขวบ จนกว่าได้หลักฐานมัดตัวคนร้าย

พลตำรวจโท วีรพงษ์ ระบุว่า คดีที่เกิดขึ้นถือเป็นคดีสะเทือนขวัญ ทางเจ้าหน้าที่จึงไม่อนุญาตให้มีการประกันตัวขณะที่ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาที่วัดต้นปีก ตำบลหนองตรุด อำเภอเมืองตรัง ซึ่งเป็นสถานที่บำเพ็ญกุศลศพ ด.ญ. อายุ 8 ขวบ ซึ่งถูกคนร้ายบุกเข้าบ้านบังคับให้ดื่มน้ำพืชกระท่อมผสมยาบ้าแล้วลงมือข่มขืนอย่างทารุณ จนน้องมีอาการประสาทหลอน ปวดท้องรุนแรง พ่อแม่ต้องนำส่ง รพ.ตรัง เพื่อทำการรักษา แต่ไม่ทันการเสียชีวิตอย่างน่าสลดในเวลาต่อมา


นางสาวศลิษาแม่ของ ด.ญ. ได้เล่าย้อนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า น้องบ่นมึนหัวอยู่ 2 วัน ก็เข้าใจว่าเกิดจากอากาศที่ร้อน แต่หลังจากนั้นก็มีอาการกรีดร้อง โวยวายแต่ไม่มีไข้ จึงยังไม่ได้พาไปหาหมอทันที ไม่ได้คิดเรื่องอื่นว่าจะเกิดเหตุร้าย จึงได้พาไปหาหมอไสยศาสตร์ 4-5 ที่ แต่ก็ยังมีอาการอยู่จึงตัดสินใจพาไปหาหมอที่รพ.ตรังระหว่างที่นั่งรถพาไป ด.ญ.มีอาการเพ้อ พูดจาออดอ้อนแม่ขอให้แม่พาไปเที่ยวทะเลปากเมง และกินน้ำแดงก่อนไปหาหมอ ซึ่งผิดจากปกติที่จะเป็นเด็กเรียบร้อย พูดน้อย ไม่เคยออดอ้อนแม่ วันนั้นเรียกแม่ว่าแม่ จากปกติที่เรียกแม่ว่าพี่ไหม และเรียกพ่อว่าพี่บ่าว ในรถ ด.ญ. ก็บอกว่า พี่เฟิร์สมาหาที่บ้านเอาน้ำโค้กผสมยานอนหลับให้กิน แต่ยังไม่เชื่อลูกสาว นึกว่า เกิดจากอาการเพ้อ แต่พอถึงมือหมอ พยาบาลซึ่งสังเกตอาการออก จึงล้างท้องทันที หลังจากนั้นก็เล่าเรื่องราวให้หมอ พยาบาลฟังได้ ตนเองจึงมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ลูกสาวก็ต้องมาเสียชีวิตไปอย่างกะทันหัน ซึ่งตนเองยังทำใจรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังไม่ได้

แม่ของ ด.ญ. ยังกล่าวว่า อีก 1 อาทิตย์ก็จะทราบผลการชันสูตรศพ เบื้องต้นหมอบอกว่า ในเลือดของน้องอาจมีสารพิษ อวัยวะเพศฉีกขาดทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ส่วนการตั้งบำเพ็ญกุศลศพนั้นยังไม่ได้หารือกับญาติพี่น้องว่าจะเอาอย่างไร แต่ส่วนตัวยืนยันต้องหาหลักฐานมามัดตัวคนร้ายให้ได้ก่อน และจะไม่เผาศพลูกสาวจนกว่าจะมีหลักฐานในการดำเนินคดีเพียงพอ

ขณะที่ สภ.หนองตรุด เจ้าหน้าที่ยังควบคุมตัว นายศรันย์รัชต์ ซู่สั้น หรือนายเฟิส อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 หมู่ที่ 4 ตำบลหนองตรุด อำเภอเมืองตรัง ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหา ตามหมายศาล จ.ตรัง ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้ายเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย โดยตลอดทั้งคืน มีสิบเวรประจำสภ.หนองตรุด เฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด เนื่องจากก่อนหน้านี้ภรรยาของผู้ต้องหาได้มาเยี่ยม ซื้อข้าวมาให้กิน แล้วผู้ต้องหาได้แต่บ่นว่า ไม่ได้เป็นคนทำ และมีสีหน้าเคร่งเครียด ก่อนจะนำตัวไปฝากขังต่อศาลในวันนี้"


ที่มา http://www.nationtv.tv/main/content/crime/378501532/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์