แม่มือใหม่ติดละครทีวีปล่อยลูกน้อยเล่นกระโถนจนหัวติดหวิดตาย!

แม่มือใหม่ติดละครทีวีเผลอลืมลูกปล่อยให้เล่นกระโถนตามลำพังกระทั่งศรีษะติดปากกระโถนนานเกือบชั่วโมงจนแพทย์นำวาสลีนมาทาบริเวณรอบๆจึงหลุดออกมาได้

ผู้สื่อข่ารายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (3ธ.ค.) เกิดเหตุคุณแม่มือใหม่ในจ.อยุธยา ดูละคร'บุษบาเร่รัก'ตอนอวสาน ปล่อยให้ลูกน้อยวัย 1 ขวบครึ่งนั่งเล่นกระโถน ก่อนพบว่าลูกถูกกระโถนครอบหัวจนดึงไม่ออก นานเกือบชั่วโมง จนต้องรีบร่างหนูน้อยหัวติดกระโถนส่งโรงพยาบาลราชธานีอย่างเร่งด่วน เมื่อถึงโรงพยาบาล คณะแพทย์ได้ใช้วาสลีน ทาบริเวณรอบขอบริมกระโถนที่ติดหัวเด็ก ก่อนจะดึงกระโถนออกจากหัวหนูน้อยได้สำเร็จ โดยแพทย์ได้รีบให้ออกซิเจนและรับตัวไว้ปฐมพยาบาล  เนื่องจากสภาพเด็กอยู่ในอาการอิดโรยอย่างเห็นได้ชัด

นางนงนุช วงค์ทับทิม คุณแม่เด็กน้อย อายุ 32 ปี กล่าวว่า

ขณะเกิดเหตุ ตนและสามีได้พักผ่อนดูโทรทัศน์อยู่ในบ้าน โดยลูกสาวได้นั่งเล่นกระโถน ตนไม่คิดว่าจะเป็นอันตรายและเห็นว่าเป็นกระโถนที่ล้างทำความสะอาดไว้อย่างดี จึงปล่อยให้เล่นไปด้วยความสนุกสนานกลิ้งไปกลิ้งมา ยกขึ้นยกลงตามปะสาเด็กๆ บางครั้งจะจับกระโถนวางบนหัว จนกระทั่งได้ยินเสียงร้อง จึงหันไปพบว่าปากกระโถนได้ครอบหัวหนูน้อยแบบสวมหมวกกันน็อคลงมาปิดจนถึงจมูก และต้องมีการขยับเพื่อให้อากาศเข้าไปให้พอหายใจได้ โดยมีการดึงรั้งเอาปากกระโถนขึ้นให้พ้นรูจมูกได้สำเร็จแต่ปากกระโถนไปติดที่หน้าผากและใบหู


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์