แม่พาลูกสาววัย 14 ขึ้นโรงพักแจ้งตำรวจถูกหนุ่ม19ข่มขืน

แม่พาลูกสาววัย 14 ปี โร่เข้าแจ้งความตำรวจพัทยา หลังถูกหนุ่มกลัดมัน อายุ 19 บุกเข้าข่มขืนยับภายในห้องพักกลางเมืองพัทยา


เหตุการณ์รายนี้ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 4 ธันวาคม 2550 ขณะที่ พ.ต.ท.ธีรศักดิ์ เจริญศรี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี กำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่ ได้มี นางเสมียน ยิงรัมย์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 ม.2 ต.ตาพระยา อ.พระยา จ.สระแก้ว พนักงานบาร์เบียร์แห่งหนึ่งย่านถนนวอล์คกิ้ง สตรีท พัทยาใต้ พาลูกสาวชื่อ ด.ญ.ฝน นามสมมติ อายุ 14 ปี เข้าแจ้งความว่า ด.ญ.ฝน ได้ถูกคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นบุกเข้ามาข่มขืนภายให้ห้องเช่า เลขที่ 116/4 ถนนสายอ้อมเขาข้างสวนอาหารชำนาญ พัทยาใต้ หมู่ที่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.นภดล วงศ์น้อม ผกก. พ.ต.ต.ไชยกฤษณ์ ทองอินทร์ สว.สส. รุดไปทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นห้องแถวให้เช่าชั้นเดียวครึ่งปูนครึ่งไม้

ตรวจสอบบนที่นอนพบคราบและอสุจิ และขนเพชร ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของคนร้ายตกอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน สอบสวน ด.ญ.ฝน (นามสมมติ) ได้ให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่า ปกติพักอาศัยอยู่กับ ตา ยาย ที่ จ.สระแก้ว เพิ่งเดินทางมาหาแม่ที่เมืองพัทยาได้ประมาณ 10 วัน ก่อนเกิดเหตุ นางเสมียน ผู้เป็นแม่ได้ออกไปทำงานบาร์เบียร์ ถนนวอล์คกิ้งสตรีท ย่านพัทยาใต้ ตามปกติ โดยทิ้งให้ตนอยู่ภายในห้องพักเพียงลำพัง


จนกระทั่งตกดึกตื่นขึ้นมาเพื่อเข้าห้องน้ำ หลังออกมาจากห้องน้ำพบว่า มีชายวัยรุ่นทราบเพียงชื่อเล่นว่านายแบงค์

วัยรุ่นซึ่งพักอยู่ละแวกใกล้เคียง และเคยเจอกันที่ห้างสรรพสินค้ารอยัล การ์เด้นท์ ย่านพัทยาใต้ เมื่อ 3 วันก่อน แอบเข้ามาทางประตูหลังห้อง ซึ่งไม่ได้ล็อคกลอนประตู นั่งอยู่บนที่นอน พร้อมกับพูดจาพร่ำเพ้อว่าแอบหลงรักตนมาก แล้วถามว่าตนรักนายแบ็งค์ บ้างหรือไม่ แต่ยังไม่ทันตอบ เนื่องจากอยู่ในอาการตกใจ นายแบ็งค์ ได้บุกจู่โจมเข้ามา ใช้มือซ้ายล็อคคอแล้วใช้มือขวาปิดปาก จากนั้นได้ถอดเสื้อผ้าบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 2 ครั้ง ก่อนพูดจาข่มขู่ว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใคร ไม่อย่างนั้นจะฆ่าให้ตาย แล้วหลบหนีไป จนกระทั่งนางเสมียน ผู้เป็นแม่กลับมาจากทำงาน จึงได้ตัดสินใจเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ฟัง ก่อนที่จะพามาแจ้งความดังกล่าว


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำตัว ด.ญ.ฝน (นามสมมติ) ให้แพทย์ ร.พ.บางละมุง ตรวจหาร่องรอยการข่มขืน ก่อนนำรูปถ่ายของ นายแบ็งค์ ซึ่งเคยให้ไว้กับผู้เสียหาย เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ทำการติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์