แม่พาลูกชายวัย11บุกสภ.อ.ท่าวังผาร้องถูกพระตุ๋ย

ผู้ปกครองพาบุตรชายวัย 11 ปี โร่แจ้งความกับตำรวจ หลังถูกพระหื่นกระทำอนาจาร


นาง น้อย (นามสมมุติ) พา เด็กชาย เอก (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี เข้าแจ้งความดำเนินคดี กับ พ.ต.ท.คะนอง เอกจีน พนักงานสอบสวน สภ.อ.ท่าวังผา จ.น่าน หลังถูกพระอาจารย์เขตรเชษฐ์ วชิรธรรมเมธี พระอาจารย์สอนศีลธรรม อายุ 36 ปี ประจำวัดเชียงแล ม.6 ต.ริม อ.ท่าวังผา หลอกลวงบุตรชายไปทำอนาจาร โดยผู้เสียหายระบุว่า บุตรชายของตน เรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในหมู่บ้าน

และเมื่อประมาณเดือนที่แล้ว คณะศรัทธาชุมชนบ้านเชียงแล ได้นิมนต์พระอาจารย์เขตรเชษฐ์ มาประจำวัดเชียงแล

เนื่องจากวัดมีแต่สามเณร จากนั้นได้มีการสอนศีลธรรมในโรงเรียนในทุกวันจันทร์-ศุกร์ และมีการล้อเลียนกันในหมู่เด็กนักเรียน ถึงพฤติกรรมของพระอาจารย์ จนวันเกิดเหตุตนสังเกตเห็นบุตรชายมีลักษณะอาการปวดเมื่อยร่างกายผิดปกติจึงได้สอบถามและทราบว่า พระอาจารย์เขตรเชษฐ์ ได้หลอกลวงว่าจะให้ขนมและพาไปที่ห้องใต้บันได แล้วใช้มือปิดที่จมูกจากนั้นก็รู้สึกว่าร่างกายไม่มีแรงและพระอาจารย์เขตรเชษฐ์ ก็ได้ล่วงเกินทางเพศและทำอนาจารตน จึงได้นำเรื่องดังกล่าวปรึกษาหารือกับผู้อำนวยการโรงเรียน-ผู้ใหญ่บ้าน

ทั้งนี้ พระอาจารย์เขตรเชษฐ์ ได้ยอมรับสารภาพผิด

ขณะที่กำนันและผู้ใหญ่บ้านได้พยายามขอร้องให้ชาวบ้าน-ผู้ปกครองไม่ให้เอาเรื่องกับพระอาจารย์ แต่ไม่เป็นผลโดยผู้ปกครองเด็กชายยืนยันจะดำเนินคดีตามกฎหมาย จึงได้ให้พระอาจารย์หลบหนีไปก่อน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานฝ่ายสืบสวนติดตามจับกุมตัวพระรูปดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดีจาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์