แม่พาตร.บุกช่วยลูกสาวโดนฉุดข้ามปี

"บุกช่วยเหยื่อกาม ถูกฉุดข้ามปี"



บุกช่วยสาวเหยื่อกามข้ามปีรายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 9 พ.ค. ร.ต.ท. จาตุรงค์ พรานุพัฒน์ รอง สว.สส.สภ.อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

รับแจ้งจาก นางติ๋ม (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี

ภูมิลำเนาอยู่ย่านทุ่งสีกัน แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ ว่าบุตรสาวชื่อ น.ส.ตุ๊ก (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ปวช.ปี 2 สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี

ถูก นายประเวทย์ เอี่ยมผ่อง อายุ 47 ปี

ฉุดคร่ามากักขังหน่วงเหนี่ยวในบ้านเลขที่ 31/27 หมู่ 16 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ขอให้ไปช่วยเหลือกลับบ้านด้วย

ภายหลังทราบเรื่องพนักงานสอบสวน

พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจและ นางติ๋ม เดินทางไปบ้านดังกล่าว พบว่าเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น เข้าไปดู ปรากฏว่าในบ้านมี น.ส.ตุ๊ก กำลังนั่งเย็บผ้าอยู่เพียงลำพัง ร่างกายผ่ายผอม ผมยาวกระเซิง

พอเห็นตำรวจและมารดา

น.ส.ตุ๊ก ก็ร้องไห้โฮออกมาดังลั่นน้ำตาไหลพราก จากนั้นสองแม่ลูก ก็ผวากอดกันกลมท่ามกลางความสลดหดหู่ของเจ้าหน้าที่เป็นอย่างยิ่ง ในเบื้องต้นนำทั้งคู่กลับมาสอบปากคำที่โรงพัก สภ.อ.คลองหลวง



ทั้งนี้ น.ส.ติ๋ม อ้างว่า

ปกติหลังเลิกเรียนบุตรสาวจะไปทำงานเสิร์ฟอาหารในร้านอาหารแห่งหนึ่งแถว ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จนกลางดึกวันที่ 6 มี.ค. 49 บุตรสาวถูกลูกค้าชื่อ นายประเวทย์ เอี่ยมผ่อง อายุ 47 ปี

อาชีพรับเหมาก่อสร้างฉุดขึ้นรถหายตัวไป

จึงแจ้งความไว้ที่ สภ.อ.ปากเกร็ด มีการสอบสวนพยานหลายปากและผ่านมากว่า 1 ปี พนักงานสอบสวนขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดนนทบุรี ทำให้ตนมีกำลังใจตามหาเบาะแสจนทราบว่าบุตรสาวถูกขังบำเรอกามในบ้านหลังนี้ ได้ประสานตำรวจท้องที่ช่วยเหลือสำเร็จในที่สุด

ต่อมา ร.ต.ท.จาตุรงค์ นำชุดสืบสวนไปตามตัว

นายประเวทย์ เจอในไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่งได้ควบคุมตัวไว้ก่อนและตรวจสอบพบว่า นายประเวทย์ ถูกศาลจังหวัดนนทบุรีออกหมายจับเลขที่ จ.367/2549 ลงวันที่ 25 เม.ย. 50

ในข้อหาพรากผู้เยาว์อายุเกินกว่า 15 ปี

แต่ไม่เกิน 18 ปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์เต็มใจหรือไม่ก็ตาม จึงประสานตำรวจ สภ.อ.ปากเกร็ด ท้องที่เกิดเหตุให้มารับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์