แม่ป้องลูก ทุบไอ้หื่นดับ ปล้ำนร.ม.4

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 19 ม.ค.

ร.ต.ท.จตุพงษ์ คงสิม ร้อยเวร สภ.ดงละคร อ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายบุกรุกบ้านแล้วถูกเจ้าของบ้านตีตาย เหตุเกิดหมู่ 2 ต.ศรีจุฬา จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.วันชัย อมราสิงห์ สวญ.สภ.ดงละคร แพทย์เวร รพ.นครนายก นำกำลังและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยป่อเต็กตึ๊งรุดไปสอบสวน
 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ในห้องนอนชั้นล่างพบศพนายอนุสรณ์ หรือกอล์ฟ จันทร์ฉาย อายุ 18 ปี อยู่หมู่บ้านเดียวกัน

สวมกางเกงขาสั้นสีเทาไม่สวมเสื้อ นอนหงายเลือดโซมร่างอยู่บนพื้นห้อง มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะด้านหลังเป็นแผลฉกรรจ์ 3 แผล มีนางแพร (นามสมมติ) อายุ 49 ปี เจ้าของบ้าน ยืนถือไม้หน้าสามเปื้อนเลือดยาว 50 ซม. กับ น.ส.เพชร (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ลูกสาวยืนหน้าซีดตัวสั่นด้วยความกลัวอยู่ในที่เกิดเหตุ
 

สอบสวนนางแพร เจ้าของบ้าน ให้การว่า

สามีทำงานอยู่ที่สำนักงานชลประทานประตูน้ำศรีจุฬา ไปเข้าเวรที่สำนักงาน ทิ้งให้ตนอยู่กับลูกสาวเพียง 2 คน ก่อนเกิดเหตุขณะนอนหลับอยู่ในห้องนอนที่อยู่ติดกัน ก็ต้องสะดุ้งสุดตัวที่ได้ยินเสียง น.ส.เพชร ลูกสาว ร้องขอความช่วยเหลือ รีบเข้าไปดูก็พบนายอนุสรณ์กำลังปลุกปล้ำ น.ส.เพชร พยายามจับกดนอนกับพื้น จึงคว้าไม้หน้าสามที่วางอยู่หน้าห้องนอน กระหน่ำตีศีรษะนายอนุสรณ์ 3 ครั้งซ้อนจนแน่นิ่ง แล้วบอกให้ญาติช่วยโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ส่วนสาเหตุที่ต้องตีซ้ำถึง 3 ครั้ง เพราะกลัวนายอนุสรณ์ยังมีแรงเข้ามาทำร้ายตนกับลูก
 

ส่วน น.ส.เพชรให้การว่า

เรียนอยู่ชั้น ม.4 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน จ.นครนายก รู้จักกับนายอนุสรณ์ ในฐานะคนหมู่บ้านเดียวกัน แต่ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว ก่อนเกิดเหตุนั่งเล่นเกมคอมพิวเตอร์ในห้องโถงชั้นล่าง ได้ยินเสียงคนเคาะประตูบ้านเรียก คิดว่าเป็นญาติจึงเปิดประตูรับ ทันใดนั้น นายอนุสรณ์ดันประตูบุกเข้ามา ใช้มือดันตนเข้าห้องนอนผลักล้มลงก่อนจะโถมตัวตามลงมา จึงร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ กระทั่งแม่ออกมาใช้ไม้ตีนายอนุสรณ์ฟุบคาที่
 

ขณะเดียวกัน นายประยงค์ จันทร์ฉาย อายุ 50 ปี พ่อนายอนุสรณ์ กล่าวว่า

 รู้สึกงงและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนรู้ว่าลูกเป็นคนทำผิด แต่ทำไมต้องตีจนถึงตาย จึงอยากจะขอให้ตำรวจดำเนินคดีด้วยความเป็นธรรมด้วย


ทางด้าน พ.ต.ท.วันชัย อมราสิงห์ สวญ.สภ.ดงละคร เปิดเผยว่า

จากการสอบสวนทราบว่าครอบครัวผู้ตาย กับครอบครัวของนางแพรรู้จักกัน คาดว่านายอนุสรณ์อาจหลงรัก น.ส.เพชรข้างเดียว แต่ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย เลยตัดสินใจบุกเข้าไปก่อเหตุหวังรวบรัด แต่ฝ่ายหญิงตะโกนเรียกแม่คว้าไม้ตีเสียชีวิต เบื้องต้นได้ตั้งข้อหานางแพร เจ้าของบ้าน ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และได้อนุญาตให้ประกันตัวออกไปแล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์