แม่ปล่อยลูกชายสามีใหม่ ข่มขืนเด็กหญิงวัย 13 ลูกสาวตัวเอง คาบ้านพักครู!!

แม่ปล่อยลูกชายสามีใหม่ ข่มขืนเด็กหญิงวัย 13 ลูกสาวตัวเอง คาบ้านพักครู!!



แม่ปล่อยลูกชายสามีใหม่ ข่มขืนเด็กหญิงวัย 13 ลูกสาวตัวเอง คาบ้านพักครู!!

 เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 22 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า นายหนึ่ง (นามสมมติ) อยู่ จ.อุทัยธานี พร้อม เด็กหญิงน้อย (นามสมมติ) อายุ 13 ปี บุตรสาว เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ ทิพย์โสถติ ร้อยเวร สภ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี ว่าบุตรสาวของตนถูก นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ข่มขืนมานานหลายเดือน เมื่อตนเองทราบเรื่องจากบุตรสาวจึงพามาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับ นายเอ ดังกล่าว

 นายหนึ่ง เปิดเผยว่า ตนมีภรรยาและมีบุตรสาวด้วยกัน 3 คน ซึ่งอยู่กินกันมาได้ประมาณ 7 ปี จากนั้นได้เลิกรากันไป ได้ประมาณ 1 ปีเศษ โดยแม่ของเด็ก ได้พาบุตรสาว 3 คนไปเลี้ยงดูด้วย โดยนำบุตรสาวทั้ง 3 คน ไปฝากไว้กับผู้เป็นแม่ พอตนทราบข่าวว่าเด็กทั้ง 3 คน ไปอยู่กับยาย ก็ไปหาบุตรสาวเป็นประจำ โดยจะฝากเงินไว้ให้กับยายของเด็กไว้เลี้ยงดูหลานตลอด

 หลังจากนั้น เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ตนมาทราบว่าอดีตภรรยามีสามีใหม่ ชื่อนายปรีชา แล้วพากันมาอาศัยอยู่ที่บ้านพักครู ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ต.ทองหลาง อ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี โดยนายปรีชา พาลูกติดเป็นชายมาอยู่ด้วย 3 คน รวมทั้งนายเอ ส่วนอดีตภรรยาตน ก็พาลูกสาว รวมทั้งเด็กหญิงน้อย อายุ 13 ปี บุตรสาวคนโตไปอยู่ด้วย โดยตนก็ไปหาบุตรสาว 3 คนและพูดคุยด้วยตลอด  

 จนเมื่อวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันแม่ ตนหยุดงานก็ไปหาบุตรสาว ได้ไปเจอเด็กหญิงน้อย ซึ่งร้องไห้วิ่งมาหาตน และบอกว่าพ่อหนูทนไม่ไหวแล้ว ตนก็ซักถามจนมาทราบความจากบุตรสาวว่าถูกนายเอ ซึ่งเป็นพี่เลี้ยงลงมือข่มขืนบุตรสาวมาตั้งแต่วันที่ 26 ธ.ค.56 ซึ่งการกระทำดังกล่าวนั้น นายปรีชา ผู้เป็นพ่อของ นายเอ และอดีตภรรยาตน ซึ่งเป็นแม่เด็กหญิงน้อยก็ทราบดี และบังคับไม่ให้ลูกสาวตนออกไปไหน และห้ามนำเรื่องดังกล่าวไปบอกใคร 

 “โดยบ้างครั้ง ถ้าไม่ยินยอม ก็จะถูกนายเอ ตบตี โดยพ่อเลี้ยงกับอดีตภรรยา รู้เห็นตลอดในการกระทำของนายเอ โดยไม่ได้ห้ามปรามแต่อย่างใด หลังจากที่ผมทราบข่าว ก็พาลูกสาว กลับมาอยู่กับตน และปรึกษาญาติๆ เพื่อดำเนินคดีกับนายเอ นายปรีชา พ่อเลี้ยง และอดีตภรรยาของผมที่ปล่อยให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น”

 ด้าน ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ ทิพย์โสถติ ร้อยเวร สภ.ห้วยคต หลังจากสอบปากทั้ง 2 คน และได้ส่งตัวเด็กหญิงน้อย อายุ 13 ปี ไป ร.พ.ห้วยคต เพื่อตรวจหาร่องรอยของการข่มขืน พร้อมกับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ไปเชิญตัวนายเอ ซึ่งไปทำงานอยู่กับนายปรีชา ผู้เป็นพ่อที่ร้านวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง เพื่อมาทำการสอบถาม 

 เบื้องต้น นายเอ ให้การรับสารภาพว่า ลงมือข่มขืนเด็กหญิงน้อยจริง

 หลังจากนั้น ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ ทิพย์โสถติ ร้อยเวร สภ.ห้วยคต ได้นำนายหนึ่ง และ เด็กหญิงน้อย ไปชี้บ้านพักครูหลังเกิดเหตุ ในระหว่างที่ ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ กำลังถ่ายรูปที่เกิดเหตุ อดีตภรรยา ผู้เป็นแม่ของเด็กหญิงน้อย วัย 13 ปี เดินออกมาถามตำรวจว่ามาทำอะไร ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ ก็ถามว่า คุณไม่รู้ว่าลูกสาวคุณถูกลูกเลี้ยงข่มขืนหรือ ผู้เป็นแม่ ก็ตอบว่า รู้และทราบดี และได้ไปพูดคุยกับยายของเด็ก หรือแม่ของตนเองแล้ว เพื่อจะทำพิธีผูกข้อมือ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบอกว่า การข่มขืนผิดกฎหมาย และยังเป็นเด็กอยู่ ซึ่งพ่อของเด็กไปแจ้งความดำเนินคดีแล้ว ทำให้แม่ของเด็กและพ่อเลี้ยงแสดงความไม่พอใจ 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์