แม่บ้านเฒ่าฉกเงินนายจ้าง เฉียดแสนหนีหายลอยนวล

แม่บ้านเฒ่าฉกเงินนายจ้าง เฉียดแสนหนีหายลอยนวล

28 ก.ค. 58 กลางดีกของเมื่อวาน (27 ก.ค.) พ.ต.ท.ธนเสฏฐ์ ประชาชัยศรี รอง ผกก.สส.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมตรวจสอบเหตุคนร้ายลักทรัพย์ ที่ ร้านเจริญวัฒนาค้าของเก่า ต.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นร้านรับซื้อของเก่าขนาดใหญ่ โดยมี นายกันต์ เกียรติก้อง อายุ 30 ปี ผู้จัดการร้าน ยืนรอให้ปากคำเจ้าหน้าที่อยู่ว่า คนร้ายเป็นแม่บ้านของทางร้าน ทราบเพียงชื่อเล่นว่า คุณป้าลูซี่ อายุ 62 ปี เป็นชาวไทยใหญ่ ได้ทำงานประจำอยู่ที่ร้านได้ประมาณ 5 ปีกว่า โดยมีหน้าที่คอยดูแลทำความสะอาดภายในร้านและพักอาศัยกินนอนอยู่ที่ร้าน

โดยเหตุเป็นวันหยุดของทางร้านและคุณป้าลูซี่ จะอยู่เฝ้าร้านเพียงลำพังคนเดียว จากการตรวจสอบกล้องจรปิดในภายหลัง ทราบว่า พฤติกรรมของ คุณป้าลูซี่ เริ่มแรกจะถือไม้กวาดมาเขี่ยกล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งอยู่ภายในออฟฟิศเหนือโต๊ะเก็บเงิน



จากนั้นได้ใช้เก้าอี้ปีนเพื่อดึงปลั๊กกล้องวงจรปิด อีกประมาณ 40 นาทีต่อมา คุณป้าลูซี่ ได้ถือถุงดำบรรจุสิ่งของบางอย่างไปวางไว้บริเวณประตูรั้วหน้าร้าน ก่อนเดินออกไปทางด้านหลังร้านและเดินอ้อมมาหยิบถุงดำ เพื่อป้องกันสุนัขติดตาม แล้วหลบหนีไป

ล่าสุด ทางร้านได้เปิดทำการปกติ พบว่าคุณป้าลูซี่ หายตัวออกไปจากร้าน ซึ่งทราบจากพนักงานอีกคนว่า คุณป้าลูซี่ ไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด ด้วยความไว้ใจจึงไม่ได้เอะใจสงสัยแต่อย่างใด กระทั่งช่วงเย็นพบว่า เงินที่เก็บไว้ในลิ้นชักสูญหายไปจำนวน 78,000 บาท จึงตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนพบพฤติกรรมต้องสงสัยของคุณป้าลูซี่ ดังกล่าว

เบื้องต้น จากพยานหลักฐานและภาพวงจรปิด ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าคนร้ายลักทรัพย์รายนี้คือ คุณป้าลูซี่ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะสืบหาชื่อสกุลจริงของคนร้าย พร้อมกับขอคำสั่งศาลออกหมายจับคนร้ายตามภาพต่อไป

แม่บ้านเฒ่าฉกเงินนายจ้าง เฉียดแสนหนีหายลอยนวล


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์