แม่บ้านสาวใหญ่ แจ้งความขอพิสูจน์ดีเอ็นเอ คาดลูกชายวัย17 ตายในรถบัสหน้ารามฯ

แม่บ้านสาวใหญ่ แจ้งความขอพิสูจน์ดีเอ็นเอ คาดลูกชายวัย17 ตายในรถบัสหน้ารามฯ

เมื่อเวลา 16.00 น.  วันที่ 2 ธันวาคม   นางนฤมล คำพยัคฆ์ อายุ 36 ปี อาชีพเเม่บ้าน เดินทางมาที่สน.หัวหมาก

เข้าพบร.ต.ท.เลิศฤทธิ์ ราชโรจน์  พนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก เพื่อขอพิสูจน์ดีเอ็นเอ เปรียบเทียบกับโครงกระดูกที่พบในรถบัส ทะเบียน 30-0170 กำเเพงเพชร ถูกเผาในวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยนางนฤมลยืนยันว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นนายสุรเดช คำเเปงใจ อายุ17 ปี ลูกชาย เนื่องจากหลักฐานใกล้กับโครงกระดูก ประกอบด้วย หัวเข็มขัด โทรศัพท์มือถือไอโฟน รวมถึง กุญเเจบ้าน  เเละเเหวน เป็นของนายสุรเดชจริง

 นางนฤมล กล่าวว่า ช่วงเช้า วันที่1 ธันวาคมที่ผ่านมา นายสุรเดชโทรศัพท์มาบอกตนว่า จะออกไปกินข้าวกับเพื่อน เเล้วหายไปเลย กระทั่งเห็นข่าวจึงสงสัยว่าจะเป็นลูกชาย จึงมาเเจ้งความคนหาย พร้อมขอดูหลักฐาน ก่อนจะเเน่ใจว่าเป็นลูกชายตนเองนั่นเอง


  ด้านนายสุทธิ เฟ็นดี้ อายุ 18 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 ของเทคโนโลยีบางกะปิ เพื่อนของผู้ตาย กล่าวว่า

ทราบจากเพื่อนที่ชื่อนายเบนซ์ ว่าเวลา 12.00 น. วันที่ 1 ธันวาคม ชักชวนผู้ตายไปซื้อของ โดยขี่รถจักรยานยนต์จากซอยเอกมัย 30 มายังบริเวณหน้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน จากนั้นเพื่อนทั้งสองโดนระเบิดปิงปอง เเละไม่สามารถหาทางกลับออกไปจากจุดเกิดเหตุได้ จึงมาจอดรถบริเวณที่รถบัสคันดังกล่าวจอดอยู่ ก่อนจะเจอกลุ่มนักศึกษาไม่ทราบสถาบันอยู่บริเวณนั้นชักชวนขึ้นไปบนรถบัส จากนั้นนายเบนซ์เล่าว่าไม่นานได้ยินเสียงคนตะโกนว่าไฟไหม้รถ จึงรีบกระโดดลงมา เเละพลัดหลงกับผู้ตาย จนกระทั่งวิ่งมาเจอตนที่กำลังขับวินอยู่ จึงยืมโทรศัพท์โทรหาผู้ตาย เเต่โทรไม่ติด เช่วงนั้นเป็นช่วงชุลมุน จึงเเยกย้ายกันกลับบ้าน ก่อนที่เเม่ผู้ตายจะมาชวนให้มาที่สน.หัวหมากเพื่อเเจ้งความว่าผู้ตายหายไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์