แม่บ้านศูนย์รถดัง ดับปริศนา

แม่บ้านศูนย์รถดัง ดับปริศนา

แม่บ้านศูนย์รถดัง ดับปริศนา เครียดทำงานหนัก-ทะเลาะสามี ฝ่ายชายหายตัวหลังแอบขายที่

 เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 13 กพ. ร.ต.ท.หัทยา อ่าวเจริญ ร้อยเวรสภ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิตที่บ้าน ต.บ้านควน อ.หลังสวน จ.ชุมพร พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยหลังสวน รุดไปที่เกิดเหตุพบบ้านชั้นเดียว ในสวนปาล์มขนาดใหญ่ ภายในห้องนอน พบศพอยู่บนเตียง ทราบชื่อคือ นางประไพศรี (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี อาชีพแม่บ้านของศูนย์บริการรถยนต์ชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน อ.หลังสวน นอนเสียชีวิตในสภาพน้ำลายฟูมปาก ร่างกายเขียวคล้ำ ไม่พบบาดแผลอื่นใด สภาพศพสวมเสื้อยืดกางเกงขายาว ภายในบ้านพบร่องรอย เสื้อผ้ากระจัดกระจาย แต่ประตูปิดล็อกจากภายในบ้าน

 สอบถามเพื่อนบ้านทราบว่าได้มาเรียก นางประไพ แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงงัดประตูเข้าไปพบว่าเสียชีวิตแล้ว สาเหตุการตายคาดว่าเกิดจากความเครียดที่ต้องทำงานอย่างหนักตั้งแต่เวลา 05.00 น. ถึง 18.00 น. ในตำแหน่งแม่บ้านของศูนย์บริการรถยนต์ชื่อดัง โดยมีวันหยุดเพียงวันอาทิตย์ 1 วันเท่านั้น และหากหยุดงานไม่ว่าสาเหตุใด จะถูกหักเงินวันละ 300 บาท มาเป็นเวลา 2 ปี 

 ทั้งนี้จากการออกจากบ้านแต่เช้ามืดและกลับถึงบ้านมืดค่ำทุกวัน ทำให้มีปัญหากับสามี ทะเลาะเบาะแว้งกันเสมอ ต่อมาสามีหายจากบ้านไปเมื่อ 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา ในช่วงเย็นวันนี้ นางประไพศรีเพิ่งรู้ว่าสามีแอบขายที่ดินที่สร้างบ้านอยู่ด้วยกัน ในช่วงหัวค่ำได้ไปบ่นให้ญาติๆฟัง ว่าถ้าถูกสามีทิ้งก็ไม่รู้จะไปอยู่ที่ไหน จนทำให้เกิดความเครียดอย่างหนัก 

 หลังจากนั้นได้โทรศัพท์ไปคุยกับลูกที่เกิดจากสามีเก่าซึ่งทำงาน ใน จ.สุราษฏร์ธานี ได้นัดกับลูกว่าในวันนี้ช่วงเช้า จะเดินทางไปหาลูกที่ จ.สุราษฏร์ธานี คาดว่าในขณะที่นางประไพศรีกำลังเครียดอย่างหนักกับเรื่องที่ถาโถมเข้ามาในชีวิต และไม่ได้พักผ่อนร่างกายมาเป็นเวลายาวนานติดต่อกัน อาจทำให้หัวใจวายกะทันหัน หรืออาจจะเกิดจากสาเหตุอื่น จึงให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์