แม่บ้านยกเค้า แหม่ม-วิชุดา

แม่บ้านยกเค้า แหม่ม-วิชุดา

เซ็งแม่บ้านฉกทีวี-ดีวีดี ดาราสาว 'แหม่ม-วิชุดา พิน ดั้ม' โร่แจ้งตร.ตามล่าเผยว่าจ้างให้มาดูแลบ้าน-พร้อมพ่อที่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ตอนแรกก็ไม่มีปัญหา สุดท้ายเอสเอ็มเอสขอให้โอนเงินล่วงหน้าให้ 2 หมื่น อ้างจะไปงานศพแฟน จากนั้นก็หายตัวไป กลับไปบ้านตรวจสอบกล้องวงจรปิด เจอจะๆภาพขณะขนทีวี-ดีวีดีเชิดหนี

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 14 ส.ค. น.ส. วิชุดา พยัคเทศ อายุ 35 ปี หรือ แหม่ม-วิชุดา พิมดั้ม ดาราสาวชื่อดัง


ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง พงส.(สบ 3) สน.พหล โยธิน เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ว่าถูกแม่บ้านขโมยทรัพย์สินภายในบ้านเมื่อช่วงสิ้นเดือนก.ค. พร้อมทั้งนำภาพวงจรปิดที่บ้านมาเป็นหลักฐานด้วย

พ.ต.ท.สุชัยกล่าวว่า น.ส.วิชุดามาแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันกรณีถูกนางปาณิสรา ศรีวิชา อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 หมู่ 10 ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น
 
ซึ่งเป็นแม่บ้านเข้าไปลักทรัพย์สินภายในบ้าน ก่อนหน้านี้น.ส.วิชุดาได้รับนางปาณิสรามาเป็นแม่บ้านเพื่อดูแลพ่อที่ป่วยเมื่อเดือนพ.ย.2554 จ่ายค่าจ้างให้เดือนละ 10,000 บาท และดูแลพ่อเรื่อยมาไม่มีปัญหาอะไร กระทั่งเมื่อช่วงเดือนก.ค.2555 พ่อของน.ส.วิชุดา ก็ป่วยเป็นโรคอัมพฤกษ์เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ โดยเข้าๆ ออกๆโรงพยาบาลเป็นประจำ จากนั้นเมื่อวันที่ 2 ส.ค.นางปาณิสราก็ได้ส่งข้อความมาที่มือถือของน.ส.วิชุดาว่าจะขอลากลับต่างจังหวัดเพื่อไปงานศพแฟน และขอให้โอนเงินล่วงหน้าไป 20,000 บาท น.ส.วิชุดาจึงโอนไปให้

พ.ต.ท.สุชัยกล่าวต่อว่า จากนั้นในวันที่ 2 ส.ค. น.ส.วิชุดาจึงได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลเพื่อเยี่ยมพ่อ
 
และสอบถามพยาบาลจึงทราบว่านางปาณิสราไม่ได้มาเฝ้าไข้ตั้งแต่วันที่ 31 ก.ค. หลังจากนั้นน.ส.วิชุดาจึงได้โทรศัพท์ไปสอบ ถาม แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ และในวันที่ 6 ส.ค. น.ส.วิชุดาจึงได้เข้าไปที่บ้านก็พบทรัพย์ สินบางส่วนหายไป จึงไปเปิดกล้องวงจรปิดดูก็พบภาพนางปาณิสรากำลังขนของออกไปจากบ้าน โดยที่พ่อของน.ส.วิชุดาก็ยังนอนอยู่บนเตียง เหตุเกิดในวันที่ 21 ก.ค. ทรัพย์สินที่หายไปมีโทรทัศน์ 1 เครื่อง กุญแจรถจยย. 2 ดอก และเครื่องเล่นดีวีดี จึงได้เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดี

พ.ต.ท.สุชัยกล่าวต่ออีกว่า จากนี้จะได้ขอหมายเรียกตัวนางปาณิสรามาสอบปากคำ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงและรับทราบข้อกล่าวหา แต่ในขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งจะต้องรอให้ผู้ถูกกล่าวหาเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งให้ฝ่ายสืบสวนเร่งรัดติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์