แม่บ้านมหาภัยวัย 62 ฉกเงินนายจ้างเกือบ 80,000 หนีลอยนวล

แม่บ้านมหาภัยวัย 62 ฉกเงินนายจ้างเกือบ 80,000 หนีลอยนวล

ชลบุรี 28 ก.ค. – แม่บ้านมหาภัยวัย 62 ปี ถอดปลั๊กกล้องวงจรปิดร้านเจริญวัฒนาค้าของเก่า จ.ชลบุรี ขโมยเงินนายจ้างเกือบ 80,000 บาท หลบหนีลอยนวล

ตำรวจ สภ.บางละมุง เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายลักทรัพย์ที่ร้านเจริญวัฒนาค้าของเก่า ตั้งอยู่เลขที่ 410/3 ม.1 ต.บางละมุง จ.ชลบุรี นายกันต์ เกียรติก้อง อายุ 30 ปี ผู้จัดการร้านให้การว่า คนร้ายเป็นหญิงชาวไทยใหญ่ อายุ 62 ปี ชื่อป้าลูซี่ ทำงานเป็นแม่บ้านที่ร้านแห่งนี้มานานกว่า 5 ปีแล้ว โดยมีหน้าที่ทำความสะอาดและพักอาศัยกินนอนอยู่ที่ร้าน

เมื่อ 05.00 น. วันอาทิตย์ที่ผ่านมา (26 ก.ค.) ซึ่งเป็นวันหยุด ป้าลูซี่จะอยู่เฝ้าร้านเพียงลำพัง 

จากการตรวจสอบกล้องจรปิดพบว่า ป้าลูซี่ถือไม้กวาดมาเขี่ยกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ภายในออฟฟิศ เหนือโต๊ะเก็บเงิน จากนั้นได้ใช้เก้าอี้ปีนเพื่อดึงปลั๊กกล้องวงจรปิด และอีกประมาณ 40 นาทีต่อมา ป้าลูซี่ได้ถือถุงดำบรรจุสิ่งของบางอย่างไปวางไว้บริเวณประตูรั้วหน้าร้าน ก่อนเดินออกไปทางด้านหลังร้าน และเดินอ้อมมาหยิบถุงดำเพื่อป้องกันสุนัขติดตาม

ต่อมาเช้าวันวานนี้ (27 ก.ค.) ทางร้านได้เปิดทำการปกติ และพบว่าป้าลูซี่หายตัวไป

 ซึ่งทราบจากพนักงานอีกคนว่าป้าลูซี่ไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด ด้วยความไว้ใจจึงไม่ได้ติดใจสงสัย จนกระทั่งช่วงเย็นพบว่าเงินที่เก็บไว้ในลิ้นชักสูญหายไป 78,000 บาท จึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดและพบพฤติกรรมต้องสงสัยของป้าลูซี่ ทั้งนี้ ตำรวจจะเร่งสืบหาชื่อนามสกุลจริง และขอศาลออกหมายจับตามภาพต่อไป. – สำนักข่าวไทย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์